08:55  | 

Ford Focus 2019 lộ diện trên đường thử

Trong lần chạy thử mới đây, mẫu sedan mới Ford Focus bị chụp lại, nhiều chi tiết đã lộ diện.

Ford Focus 2019 có bước tiến mới ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt cỡ lớn và dàn đèn pha mới. Xe cũng trang bị đèn sương mù hình tam giác và khe hút gió đặt thấp hơn hẳn.

Ford Focus 2019 lộ diện trên đường thử ford-focus-autodaily.vn.jpgFord Focus 2019 vừa bị lộ diện mới đây.

Nếu thiết kế của người tiền nhiệm có hơi nhàm chán thì sang đời mới, khách hàng sẽ nhận thấy rõ phong cách được nâng tầm. Xe mang phong cách thể thao với những đường gân dập nổi chạy dọc bên thân xe.

Tiến về đuôi xe, chiếc sedan có cốp xe dài hơn cùng cụm đèn hậu táo bạo mới. Qua loạt ảnh cũng có thể thấy đèn phanh thứ 3 rộng hơn.

Ford Focus 2019 lộ diện trên đường thử ford-focus-autodaily.vn2.jpgFocus 2019 có những cải tiến đáng kể về kiểu dáng so với người tiền nhiệm.

Về vận hành, Focus 2019 được cho rằng sẽ trang bị động cơ tăng áp 3 và 4 xy-lanh. Các phiên bản bao gồm ST với công suất 275 mã lực và RS có công suất 400 mã lực. Có tin đồn rằng hãng Ford cũng sản xuất phiên bản chạy thuần động cơ điện (plug-in hybrid) và động cơ điện (electric) cho Focus.

Chiếc Focus 2019 sẽ có 3 phiên bản thiết kế bao gồm sedan, hatchback và wagon. Các biến thể khác nhau cũng được đáp ứng từ crossover mang dáng dấp chiếc Active cho tới mẫu sang trọng kiểu Vignale.

Ford Focus 2019 lộ diện trên đường thử ford-focus-autodaily.vn3.jpgPhần đuôi xe của Focus 2019..

Focus với thiết kế hoàn toàn mới sẽ được đưa vào sản xuất nửa cuối 2019, hầu hết mẫu dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ được sản xuất ở Trung Quốc.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm