15:54  | 

Mercedes-AMG G63 mới "vượt trội cả thời gian"

Video quảng cáo cho Mercedes-AMG G63 vừa được ra mắt sau khi trình làng ở triển lãm Geneva vừa qua.

Hãng xe Đức vừa tiết lộ mẫu AMG G63 mới – phiên bản hiệu suất cao của G-Class cùng các thông số kỹ thuật kèm theo. Mới đây nhất, Mercedes-AMG tiếp tục ra mắt video quảng cáo cho G63, phô bày những ấn tượng của mẫu xe này.

Mercedes-AMG G63 mới Mẫu Mercedes- AMG G63 mới dự kiến được tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Video dài hơn 1 phút rưỡi, mở đầu bằng cách giới thiệu các chi tiết của AMG G63 từ đầu xe, thân cho tới đuôi xe và logo động cơ tăng áp kép V8, xen lẫn với đó là khung cảnh mây đen cuồn cuộn, báo hiệu cơn bão lớn sắp tới. Chiếc Mercedes-AMG G63 ngay lập tức phóng ra đường giữa sấm chớp, cho thấy sự mạnh mẽ, khả năng vượt lên mọi tình trạng thời tiết cũng như địa hình của xe. Clip cũng không quên khoe không gian nội thất hiện đại, tiện lợi cho người lái.

Không giống như các mẫu SUV khác, Mercedes-AMG G63 không dành để chạy dã ngoại hay trong nội đô. Xe được trang bị những tính năng để chinh phục những cung đường off-road ngặt nghèo. Để có được sức mạnh này, động cơ tăng áp kép 4.0 V8 do AMG thiết kế nên. Với công suất 585 mã lực và mô-men xoắn đạt 850 Nm, G63 mới chỉ cần 4,5 giây để đạt tới 100 km/h và vận tốc cao nhất là 220 km/h hoặc 240 km/h ở gói tùy chọn AMG Driver.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm