19:10  | 

Video: Người đàn ông cầm búa phá xe chạy trốn hiện trường tai nạn

Trong đám đông ngăn cản người tài xế trẻ chạy trốn khỏi hiện trường va chạm, một người đàn ông trung niên bất đắc dĩ cầm búa nện vào cửa sổ chiếc xe.

Cuối tuần qua ở Miami, một thanh niên mang tên Maxwell Lagutenko – 25 tuổi lái chiếc Infiniti bạc đã gây ra 2 vụ đâm xe liên tiếp.

Theo lời nhân chứng kể lại với tờ MiamiHerald, Maxwell lái về phía bắc trên đường Biscayne Boulevard, vượt khỏi dải phân cách và đâm phải một chiếc xe khác ở làn đường ngược chiều. Tài xế trẻ tiếp tục đi vào làn đường ngược và đâm 2 chiếc xe khác. Những người ngồi trên xe xuống xe để xem xét tình hình. Lúc này, Maxwell bị một chiếc xe khác chặn đường nhưng vẫn ngồi trên xe và có dấu hiệu muốn chạy trốn.

Theo video được đăng tải, chiếc Infiniti bạc bị hư hỏng khá nặng phần đầu, các tài xế của xe khác ra sức ngăn cản Maxwell chạy trốn. Một người trong số đó cầm chiếc búa đập liên tiếp vào cửa sổ xe Infiniti nhưng cuối cùng Maxwell vẫn lái khỏi hiện trường.

Theo cảnh sát Miami, tài xế Maxwell có tiền sử vi phạm giao thông dày đặc. Trong 10 năm, anh này bị phạt 29 lần. Sau khi chạy trốn, Maxwell bị bắt giữ vì tội lái xe ẩu và có dấu hiệu đang “phê” ma túy.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm