10:03  | 

Outlander PHEV 2019: Thay đổi lớn dưới nắp ca-pô

Bề ngoài, phiên bản 2019 của chiếc SUV Outlander hybrid sạc điện không có gì khác biệt bởi hãng “giấu” những thay đổi dưới nắp ca-pô.

Tại triển lãm ôtô Geneva 2018 đang diễn ra, Mitsubishi Outlander PHEV 2019 là một trong những mẫu xe thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Phiên bản nâng cấp của mẫu SUV sạc điện này có thiết kế gần như giống hệt với người tiền nhiệm, chỉ đến khi khám phá dưới nắp capo, những thay đổi mới lộ diện.

Outlander PHEV 2019: Thay đổi lớn dưới nắp ca-pô mitsubishi-outlander-phev-autodaily.vn-2.jpg Outlander PHEV 2019 trình làng ở Geneva mới đây.

Outlander PHEV 2019 sử dụng bởi động cơ 2.4L chu trình Atkinson, 4 xy-lanh tạo mô-men xoắn cao hơn động cơ 2.0L chu trình Otto trước đó.

Ngoài động cơ mới, Outlander cũng trang bị hệ dẫn động plug-in hybrid thế hệ mới với một số cải tiến. Chi tiết chưa được hãng công bố nhưng đã xác nhận sẽ có bộ pin Li-ion 13,8 kWh, lớn hơn 1,8kWh ở đời trước. Bộ phát điện và mô-tơ điện sau cũng được tăng công suất thêm 10%.

Hãng xe Nhật cũng chưa tiết lộ công suất của bản 2019 nhưng ở Outlander PHEV đời trước, xe có công suất 93 mã lực, rất có thể, mẫu mới sẽ vào khoảng 103 mã lực. Tương tự, mô-tơ điện sau của Outlander PHEV mẫu cũ sản sinh 80 mã lực và mô-men xoắn đạt 195 Nm thì sang bản mới được cải thiện thêm 10%, các con số lần lượt có thể là 88 mã lực cùng mô-men xoắn 214 Nm.

Outlander PHEV 2019: Thay đổi lớn dưới nắp ca-pô mitsubishi-outlander-phev-autodaily.vn.jpgNếu nhìn từ bề ngoài, xe không có nhiều thay đổi.

Outlander PHEV 2019 còn được trang bị thêm 2 chế độ mới. Trong đó chế độ Sport hứa hẹn sẽ mang đến “cảm giác lái tuyệt vời trên những con đường lộng gió”, còn chế độ Snow giúp tài xế xử lý tốt khi đi trên những đoạn đường trơn trượt.  

Về ngoại thất, không có nhiều thay đổi ở Outlander PHEV 2019 ngoài loạt đèn pha LED nâng cấp, đèn sương hình chữ nhật và lưới tản nhiệt khác biệt chút. Xe có cánh gió sau lớn hơn cùng mâm 18 inch. Những cải tiến nhỏ còn lan tới cabin, phần ghế trước được hạ thấp và được bọc da họa tiết may đan chéo, cụm đồng hồ điều khiển được thay mới.

Outlander PHEV 2019: Thay đổi lớn dưới nắp ca-pô mitsubishi-outlander-phev-autodaily.vn2.jpgCabin với hàng ghế trước được bọc da, cụm đồng hồ điều khiển được cải tiến.

Outlander PHEV 2019 sẽ được bán tại châu Âu vào mùa thu này, sau đó sẽ lăn bánh tới Mỹ.

Lưu Phong (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm