13:59  | 

Sôi động Ngày hội Môtô “Day of H.O.G”

Sự kiện dành cho những người đam mê xe phân khối lớn vừa diễn ra tại Hà Nội vào cuối tuần qua.

Chiều ngày 24/3, câu lạc bộ H.O.G Hanoi Chapter tổ chức lễ hội Day of H.O.G tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là sự kiện hàng năm của H.O.G Hanoi Chapter nhằm gắn kết các biker trên mọi miền đất nước và đem đến những màn trình diễn hứng khởi.

Sôi động Ngày hội Môtô “Day of H.O.G” day-of-hog-hanoi-autodaily-07.jpgLễ hội Day of H.O.G tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Có gần 80 câu lạc bộ môtô phân khối lớn quy tụ về Day of H.O.G năm nay với màn diễu hành xe môtô PKL hoành tráng, trong đó nhiều chiếc Harley- Davidson được độ kỳ công và độc nhất Việt Nam. Dẫn dắt chương trình là biker kỳ cựu – MC Anh Tuấn.

Đáng chú ý trong lễ hội là cuộc thi Safe Riding Skill là nơi phô bày kỹ năng biểu diễn và nâng cho chạy xe phân khối lớn. Các nội dung có trong cuộc thi là: chạy theo đội hình đội/nhóm/dẫn đoàn dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong nước được cấp tiêu chuẩn quốc tế, các chuyên gia đến từ Mỹ. Đây cũng là dịp để các anh em biker trao dồi kiến thức về các ký hiệu, nhận biết, truyền đạt thông tin tới người sau theo quy chuẩn của H.O.G toàn cầu để áp dụng trong tất cả chuyến đi.

Sôi động Ngày hội Môtô “Day of H.O.G” day-of-hog-hanoi-autodaily-04.jpgDay of H.O.G còn mang tới cảm xúc khó quên cho người xem và các biker qua màn trình diễn.

Day of H.O.G còn mang tới cảm xúc khó quên cho người xem và các biker qua màn trình diễn của các ban nhạc quốc tế và DJ, hâm nóng không khí lễ hội tưng bừng.

Sôi động Ngày hội Môtô “Day of H.O.G” day-of-hog-hanoi-autodaily-03.jpg Sôi động Ngày hội Môtô “Day of H.O.G” day-of-hog-hanoi-autodaily-01.jpg

H.O.G là câu lạc bộ toàn cầu do thương hiệu môtô Harley Davidson thành lập và bảo trợ từ năm 1983. H.O.G có những quy chế và hoạt động thường niên, song hành với sự phát triển của Harley Davidson. Ở Việt Nam, câu lạc bộ H.O.G Hanoi Chapter mang số thứ tự 3351 của H.O.G toàn cầu. Nhóm luôn tiên phong chinh phục những cung đường mới ở trong và ngoài nước. Trong những năm qua, H.O.G Hanoi Chapter có những chuyến đi xuyên nước Mỹ, châu Âu, châu Úc và châu Á.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm