08:00  | 

Toyota Việt Nam trao giải vẽ tranh "Chiếc ôtô mơ ước"

Cuộc thi vẽ tranh là hoạt động thường nhiên của hãng xe hơi Nhật Bản từ năm 2004, dành cho các em học sinh trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Chiều 24/3, tại Bảo tàng Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải cấp quốc gia cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ bảy do công ty Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức. Đây là hoạt động hàng năm được hãng xe hơi Nhật Bản khởi động từ năm 2004 dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi tại 79 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Toyota Việt Nam trao giải vẽ tranh Tác phẩm của các em học sinh trong cuộc thi "Chiếc ô tô mơ ước" lần thứ bảy. 

Tại Việt Nam năm nay, ban tổ chức nhận được 45.185 bức tranh dự thi sau gần 3 tháng phát động. Các bức tranh năm nay được đánh giá cao về chất lượng với nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo về chiếc ô tô mơ ước vì một xã hội tương lai tốt đẹp hơn. Tác phẩm của các em thí sinh được trưng bày rộng rãi tại Bảo tàng Hà Nội gây ấn tượng với người xem về trí tưởng tượng phong phú và sáng tạo.

Ban giám khảo gồm gồm các giảng viên và chuyên gia mỹ thuật đã chọn ra 14 giải nhất, 16 giải nhì, 30 giải ba và 100 giải khuyến khích. Có 9 9 bức tranh xuất sắc nhất tham dự Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản tổ chức vào tháng 8 tới.

Toyota Việt Nam trao giải vẽ tranh Ông Toru Kinoshita - tổng giám đốc TMV trao quà cho các em đoạt giải.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Toru Kinoshita - tổng giám đốc TMV chia sẻ: “Thông qua tác phẩm của các em, chúng tôi đã thấy sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú về chiếc ô tô mơ ước, giúp ích cho cuộc sống và phương tiện đi lại trong tương lai. Vì vậy, tôi tin rằng một ngày nào đó, ước mơ của các em sẽ thành sự thật”. Ông Toru cũng khen ngợi chất lượng tranh năm nay được cải tiến rất nhiều.

 Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm