06:50  | 

Video: Người phụ nữ đứng ‘xí chỗ’ ở bãi đậu xe

Sự việc hi hữu giành chỗ đỗ xe trước gây sự chú ý của cư dân mạng mới đây.

Anh Nicholas Chew, một cư dân ở thành phố New York mới đây đăng tải video kể lại sự việc bực bội mà anh gặp phải ở bãi đỗ xe mới đây.

Video: Người phụ nữ đứng ‘xí chỗ’ ở bãi đậu xe gianh-cho-do-xe-autodali-vn.jpg2 người phụ nữ đứng giành chỗ đỗ xe của Chew.

Theo lời Chew, vào buổi tối cuối tuần, Chew lái xe tới một nhà hàng dimsum, anh tiến vào bãi đỗ xe ở Flushing, Queens, chuẩn bị đánh xe vào một vị trí trống thì bất ngờ có một người phụ nữ chạy tới, đứng chắn đường. “Tôi đến đây trước” - người phụ nữ này khăng khăng giữ chỗ đỗ cho xe của bố cô sắp tới. “Cô không đùa đấy chứ” – Chew nói và tiếp thêm, đồng thời bóp cò xe. “Đây là khu vực đỗ xe chứ không phải đỗ phụ nữ, cô đi ra đi!”.

Tuy nhiên, người phụ nữ nhất mực ở lại, nói rằng bố cô sắp lái chiếc Jeep tới. Bất ngờ một người phụ nữ lớn tuổi hơn xuất hiện, cũng đứng “xí chỗ” cùng, 2 người được cho là mẹ con. Sau khi một chiếc jeep tới, Chew kể rằng anh dường như bị “đe dọa”, bắt buộc phải rời khỏi, tìm chỗ đậu xe khác. Theo Chew, một người phụ nữ lạ đến đề nghị anh đỗ xe ở khu vực khác bởi có nhiều xe phía sau đang chờ để vào khu đỗ.

“Tôi rời đi vì có một người phụ nữ tới sau nhường cho tôi chỗ đỗ xe, vì chị ấy thấy có nhiều xe bị tắc phía sau chúng tôi chỉ vì tình huống này. Tôi biết là 2 người kia là những kẻ ngốc, họ sẽ không bỏ chỗ đỗ này đâu. Vì thế tôi đành chịu và quyết định bỏ qua, nhận chỗ đỗ xe của người phụ nữ kia và đi tận hưởng món dimsum trong khi đám người kia có thể sẽ vẫn sẽ là những tên khốn đáng thương. Nếu không phải vì có nhiều xe đang chờ ngoài kia, thì chắc chắn tôi sẽ không bỏ đi đâu” -  Chew viết trên Facebook.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm