09:18  | 

Việt Nam lần đầu tiên có đua xe thể thao

Cuộc đua motorsport lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam dự báo sẽ thỏa mãn các tín đồ yêu thích bộ môn thể thao tốc độ.

Tin vui vừa đến với những tín đồ của đua xe thể thao. Vào 2 ngày 10 và 11 tháng 3 tới sẽ diễn ra cuộc đua ô tô thể thao lần đầu tiên của Việt Nam với tên gọi Rheinol Racing Days. Sự kiện đáng được mong đợi này sẽ được tổ chức tại trường đua Đại Nam ở Bình Dương, đây là trường đua đạt tiêu chuẩn quốc tế duy nhất ở Việt Nam.  

Việt Nam lần đầu tiên có đua xe thể thao giai-dua-dai-nam-02.jpgNgày hội đua xe thể thao lần đầu tiên ở Việt Nam sắp diễn ra từ ngày 10/3. 

Ban tổ chức của Rheinol Racing Days bao gồm đội đua Redline Racing và trường đua Đại Nam. Các nội dung diễn ra trong sự kiện kéo dài 2 ngày này là: Trải nghiệm đường đua, Luyện tập đua xe và Thi đấu tính giờ. Ngoài ra các tay đua có thành tích xuất sắc nhất sẽ cùng nhau thể hiện các kỹ năng Drift trong phần Drift Show được tổ chức vào ngày 11 tháng 3.

Tên gọi Rheinol Racing Days lấy cảm hứng từ ngày hội tốc độ thường niên Monza Rally Show được tổ chức vào các tuần cuối tháng 11 ở Italia từ năm 1978. Cuộc đua này là nơi vinh danh nhiều mẫu xe huyền thoại trong làng đua.

Việt Nam lần đầu tiên có đua xe thể thao giai-dua-dai-nam-13.jpgThông tin về cuộc đua.

Thông qua Rheinol Racing Days, ban tổ chức hy vọng đem đến sân chơi an toàn cho những người đam mê motorsport cũng như đào tạo nên các tay đua chuyên nghiệp cho bộ môn thể thao vốn vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Cũng qua Rheinol Racing Days, ban tổ chức kỳ vọng sẽ tạo ra bệ phóng cho thể thao đua xe phát triển, trở thành bộ môn phổ cập cho giới mê tốc độ ở Việt Nam trong tương lai.

Đức Hải (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm