14:34  | 

Bà mẹ bị chỉ trích vì khoe con trai 3 tuổi lái ô tô

Người mẹ trẻ vô tư đăng clip cậu con trai 3 tuổi cầm vô lăng ô tô lên trang cá nhân và nhận phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Một nữ Facebooker mới đây đăng clip và loạt ảnh cậu con trai 3 tuổi ngồi trên lòng người lớn và điều khiển ô tô. Bà mẹ trẻ “khoe” con trai 3 tuổi đã biết lái xe ô tô và có thể “đòi” xe riêng sau 2 năm nữa. “Không muốn cho con lái xe nhưng mà không được rồi” – người mẹ trẻ viết trên Facebook.

Bà mẹ bị chỉ trích vì khoe con trai 3 tuổi lái ô tô ba-me-tre-khoe-con-trai-lai-xe-autodaily.jpgNgười mẹ trẻ đăng ảnh và clip con trai nhỏ lái xe lên Facebook.

Bài viết của nữ Facebooker này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng Facebook Việt. Đa số ý kiến lên án mạnh mẽ người mẹ trẻ có hành động dại dột, vô ý thức khi để con trai nhỏ lái xe rồi khoe lên mạng.

“Không nên khoe cái sự ngu xuẩn của mình lên mạng” – Facebook Tuan Ca Chua nhận xét. Facebooker Tran Dung Tien thì nói: “Không coi tính mạng mình ra gì, kéo thêm con vào. Chưa kể nếu có vấn đề gây hậu quả cho người tham gia giao thông khác. Nên thu bằng vĩnh viễn không cho lái xe ra đường. Có khả năng kiếm tiền mua ô tô mà không có khả năng nâng cấp ý thức và đầu óc”. Số khác cho rằng người mẹ trẻ muốn mượn con trai để câu kéo sự chú ý.

Sau khi nhận phải làn sóng chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng, bà mẹ trẻ đã gỡ bài viết và “ở ẩn” trên Facebook.

Bà mẹ bị chỉ trích vì khoe con trai 3 tuổi lái ô tô ba-me-tre-khoe-con-trai-lai-xe-autodaily1.jpgCư dân mạng chỉ trích kịch liệt ông bố bà mẹ trẻ này.

Tình trạng người lớn để trẻ nhỏ ngồi sau vô lăng ô tô không phải là hiếm ở Việt Nam. Một số trường hợp đã bị xử lý theo pháp luật.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm