07:16  | 

Dàn xe Husky 125 Classic quy tụ tại Sài Gòn

Lần đầu tiên, buổi offline chính thức của các thành viên sử dụng xe Husky 125 Classic cùng với sự đồng hành của SYM Việt Nam đã diễn ra hết sức sôi nổi vào cuối tuần qua tại Sài Gòn.

Mặc dù sự kiện được tổ chức lần đầu, nhưng đã quy tụ nhiều các thành viên trong CLB những người sử dụng xe Husky 125 Classic tham gia. Đến với buổi giao lưu, các khách hàng sở hữu xe Husky 125 Classic đã cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm của mình cũng như chia sẻ những điểm mạnh/yếu cần khắc phục của mẫu xe côn tay 125 phân khối này.

Dàn xe Husky 125 Classic quy tụ tại Sài Gòn offline-sym-husky-125-classic-7.jpg

Bên cạnh đó, họ đến không chỉ để lắng nghe những chia sẻ của nhau trong quá trình sử dụng xe, cách “lên đời” xe, cách dùng xe tối ưu nhất, loại bỏ những điểm chưa tốt để có được một sản phẩm vừa mang phong cách cổ điển, vừa phù hợp với sở thích của bản thân. Nhân cơ hội này, SYM Việt Nam cũng thăm dò ý kiến và đánh giá của các thành viên về chiếc xe đang sở hữu xe, chia sẻ thêm những điểm cần nâng cấp cho mẫu xe này.

Một cộng đồng xe mới ra mắt với số lượng thành viên sử dụng xe đông đảo đã tạo ra một buổi “hẹn hò” thân mật hơn là một buổi offline đơn thuần. Phần thi xe đẹp là điểm nhấn lớn nhất của chương trình, những phần quà của nhà tài trợ trong phần thi xe đẹp như một sự tri ân nhẹ nhàng với người sử dùng lại tạo thành một cơ hội để những chiếc xe cá tính được phô diễn.

Dòng xe côn tay cổ điển Husky 125 Classic (hay còn được gọi là Wolf 125 ở các thị trường châu Âu) bán khá chạy. Husky 125 Classic mới của SYM được đánh giá là một chiếc xe cổ điển và "chất" nhất hiện tại, là mẫu xe cổ điển đúng chất và thanh lịch nhất hiện nay. Được thiết kế để cạnh tranh với các mẫu xe có phong cách UJM gốc, chiếc xe dựa trên loại khung ống đơn bằng thép dạng ống, gắn hộp động cơ, tạo ra bộ xương đơn giản.Dàn xe Husky 125 Classic quy tụ tại Sài Gòn offline-sym-husky-125-classic-16.jpgDàn xe Husky 125 Classic quy tụ tại Sài Gòn offline-sym-husky-125-classic-18.jpgDàn xe Husky 125 Classic quy tụ tại Sài Gòn offline-sym-husky-125-classic-14.jpgDàn xe Husky 125 Classic quy tụ tại Sài Gòn offline-sym-husky-125-classic-10.jpgDàn xe Husky 125 Classic quy tụ tại Sài Gòn offline-sym-husky-125-classic-8.jpgDàn xe Husky 125 Classic quy tụ tại Sài Gòn offline-sym-husky-125-classic-6.jpgDàn xe Husky 125 Classic quy tụ tại Sài Gòn offline-sym-husky-125-classic-11.jpgDàn xe Husky 125 Classic quy tụ tại Sài Gòn offline-sym-husky-125-classic-5.jpgNhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm