09:39  | 

Đánh giá nhanh Range Rover Velar: Xe có thiết kế đẹp nhất thế giới

Tạp chí danh tiếng Consumer Reports dành nhiều lời khen cho SUV Land Rover Range Rover Velar, mẫu xe có thiết kế đẹp nhất thế giới.

Land Rover đã khoả lấp khoảng trống giữa Evoque và Range Rover Sport bằng việc giới thiệu mẫu Velar năm ngoái.

Dựa trên cùng cấu trúc nhôm như Jaguar F-Pace và XF, mẫu SUV này cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC Coupe, BMW X4 và Porsche Macan.

Đánh giá nhanh Range Rover Velar: Xe có thiết kế đẹp nhất thế giới land-rover-range-rover-velar-autodaily.jpgRange Rover Velar nhận được nhiều lời khen.

Velar mang thiết kế hiện đại tương tự như những dòng xe mới nhất của Land Rover, đi kèm nhiều công nghệ cao như tay nắm cửa bung ra khi tiến lại gần. Không gian cabin của Velar cũng được thiết kế rất bắt mắt. Mọi thứ đều thời thượng và được làm cẩn thận. Điểm nhấn đáng chú ý là 2 màn hình cảm ứng cỡ lớn dành cho việc truy cập định vị, hệ thống âm thanh, điện thoại, kiểm soát điều hoà, các chế độ lái cùng nhiều chức năng khác.

Về khả năng vận hành, Range Rover Velar giống như một mẫu sedan thể thao hơn là một mẫu SUV. Cảm giác lái cực thú vị, ghế ngồi dễ chịu và vị trí lái đặt thấp hơn so với các dòng xe khác nhà Land Rover.

Hộp số tự động 8 cấp trang bị tiêu chuẩn với động cơ 2.0L công suất 247 mã lực ở bản SE, nhưng khách hàng có thể tuỳ chọn loại 3.0L V6, công suất 380 mã lực hay động cơ dầu 2.0L 180 mã lực giá từ 56.200 USD.

Về giá bán, Velar bản base ở mức 49.900 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển). Bản SE giá 60.100 USD (máy xăng 4 xy-lanh) và 61.600 USD (máy dầu), còn bản R-Dynamic HSE giá 77.100 USD.

Đức Anh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm