11:16  | 

Hyundai Accent 2018 ra mắt vào đầu tuần tới

Hyundai Accent 2018 lắp ráp trong nước sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt vào ngày 16/04 tới tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.

Sự xuất hiện của Accent 2018 lắp ráp cho thấy nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc mở rộng sản xuất tại Việt Nam với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu ra các nước trong khu vực.

Về diện mạo bên ngoài, Accent 2018 đẹp hơn nhiều so với người tiền nhiệm khi được nâng cấp kỹ lưỡng. Mặt trước trông khoẻ khoắn hơn với lưới tản nhiệt xếp tầng Cascading Grille đặc trưng cùng các chi tiết chrome, trong khi cụm đèn pha và đèn hậu sắc nét hơn, giúp tăng sức hấp dẫn với khách hàng.

Hyundai Accent 2018 ra mắt vào đầu tuần tới hyundai-accent.jpgHyundai Accent 2018 (màu trắng) sẽ ra mắt vào đầu tuần tới.

Kích thước tổng thể của xe cũng tăng so với trước, giúp hành khách ngồi bên trong sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, không gian chứa đồ phía sau được cho là vẫn duy trì như mẫu xe tiền nhiệm.

Trong khi đó, nội thất của xe được cho là cũng có sự cải thiện đáng kể. Mặc dù sử dụng rất nhiều vật liệu plastic bề mặt cứng, nhưng hãng xe Hàn Quốc lại mang đến cách sắp xếp tương đối đẹp mắt. Ngoài ra, bố trí nội thất cũng được đánh giá thân thiện với người dùng.

Bên cạnh sự thay đổi về thiết kế, nhiều công nghệ có thể hiện diện trên Accent 2018 như màn hình cảm ứng tích hợp Appler CarPlay hay Android Auto, camera lùi…

Chi tiết khả năng vận hành của xe chưa được tiết lộ. Ở một số thị trường, Hyundai trang bị cho Accent 2018 động cơ 1.6L 4 xy-lanh nâng cấp, công suất 132 mã lực, mô-men xoắn 162 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động 6 cấp. 

Tại Việt Nam, Hyundai Accent thuộc phân khúc hạng B và cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Honda City, Toyota Vios hay Nissan Sunny.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm