06:34  | 

Mitsubishi Motors bàn giao xe điện đến Tp. Đà Nẵng

Tập đoàn Mitsubishi Motors Corporation (MMC) hợp tác với Sở Công Thương Tp. Đà Nẵng và bàn giao các mẫu xe ô tô điện mới tại thành phố Đà Nẵng.

Sự kiện này là bước đi tiếp theo trong chương trình hợp tác đã được ký kết giữa MMC và Bộ Công Thương Việt Nam vào tháng 1 vừa qua với mục tiêu cam kết thúc đẩy việc triển khai sử dụng xe điện trong nước.

Tại buổi lễ này, MMC cung cấp hai chiếc xe điện i-MiEV, hai chiếc xe hybrid sạc điện Outlander PHEV và hai bộ sạc nhanh cho Sở Công thương Thành phố Đà Nẵng (DOIT).

Mitsubishi Motors bàn giao xe điện đến Tp. Đà Nẵng electric-cars-handover-09.jpgMitsubishi bàn giao các mẫu xe ô tô điện mới tại thành phố Đà Nẵng.

Những mẫu xe điện này sẽ giúp MMC và DOIT nghiên cứu ứng dụng công nghệ xe điện để giảm khí thải CO2. Việt Nam đang nỗ lực giảm thiểu khí thải CO2 để tạo ra môi trường sạch và xanh hơn.

Hiện nay, MMC  đã bán hơn 150.000 xe điện và xe hybrid sạc điện trên khắp thế giới (trong đó hơn 144.000 mẫu xe là Outlander PHEVs). Hãng vẫn tiếp tục đầu tư vào công nghệ xe điện (EV) và xe hybrid sạc điện (PHEV) với số lượng ngày càng tăng.

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1994, MMC luôn cam kết phát triển thị trường ô tô trong nước, và sự hợp tác lần này với thành phố Đà Nẵng là hành động cụ thể để hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi sang nền kinh tế phát triển với lượng khí thải thấp.

Mitsubishi Motors là thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc xe ô tô hybrid sạc điện (PHEV) với mẫu xe Outlander PHEV – đây cũng là mẫu xe có cùng nền tảng với mẫu xe Outlander đang được giới thiệu tại thị trường Việt Nam như thân vỏ – khung gầm – động cơ – truyền động…

Mitsubishi Outlander được giới thiệu từ 2016 và từ đầu năm 2018, mẫu xe này được lắp ráp trong nước với nhiều trang thiết bị và mức giá hấp dẫn. Đặc biệt, tất cả phiên bản Outlander hiện nay đều có 5+2.

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm