16:34  | 

Nhân viên Chevrolet khu vực Đông Nam Á so tài

Học viện Đào tạo Chevrolet vừa tổ chức Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và tay nghề kỹ thuật viên toàn khu vực Đông Nam Á dành cho những kỹ thuật viên, tư vấn bán hàng và cố vấn dịch vụ xuất sắc nhất từ các đại lý tại Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Myanmar và Campuchia taị Trung tâm Đào tạo của Chevrolet tại Bangkok.

Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và tay nghề kỹ thuật viên là cuộc thi cấp độ cao nhất dành cho các kỹ thuật viên, tư vấn bán hàng và cố vấn dịch vụ từ các đại lý trên toàn khu vực Đông Nam Á. Lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức ở cấp quốc gia vào năm 2012, và đến nay đã là cuộc thi cấp khu vực lần thứ 5.

Nhân viên Chevrolet khu vực Đông Nam Á so tài sea-skills-contest.jpg26 thí sinh tham gia Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và tay nghề kỹ thuật viên toàn khu vực.

Tất cả 26 thí sinh tham gia Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và tay nghề kỹ thuật viên toàn khu vực đều là những ứng cử viên xuất sắc nhất từ các quốc gia.

Các thí sinh phải trải qua hàng loạt thử thách nhằm kiểm tra kiến thức sản phẩm, khả năng tư vấn, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn dịch vụ và tay nghề.

Phần kiểm tra kỹ năng bán hàng và tư vấn dịch vụ bao gồm rất nhiều chặng, từ các bài kiểm tra kiến thức trên website, lái thử trên đường đua thử nghiệm, giới thiệu sản phẩm cho đến các tình huống thực tế như bàn giao xe cho khách hàng.

Nhân viên Chevrolet khu vực Đông Nam Á so tài technician-vehicle-diagnostic.jpg

Phần thi dành cho kỹ thuật viên cũng gồm nhiều nội dung như các bài kiểm tra kiến thức trên website, chẩn đoán lỗi xe, quy trình đo lường và kiểm tra về cơ khí và điện. Các kỹ thuật viên thực hiện phần chẩn đoán trên các mẫu xe Colorado và Trailblazer đang được bày bán rộng rãi trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Cuộc thi đã giúp Chevrolet nâng cao hơn nữa chương trình “Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn”, bằng việc khuyến khích các kỹ thuật viên, tư vấn bán hàng và cố vấn dịch vụ ở đại lý hãy luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động.

Đức Anh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm