07:43  | 

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua

Chiều qua (04/04), Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) lần thứ 15 chính thức diễn ra tại trường đua Đại Nam (Bình Dương) và sẽ kéo dài đến hết ngày 08/04.

MBDA đã trở nên quen thuộc với khách hàng trong nước sau 14 năm tổ chức. Sự kiện này không chỉ là nơi để nâng cao kỹ năng lái xe an toàn, mà còn là dịp để khách hàng lái thử các sản phẩm mới của Mercedes-Benz.

MBDA 2018 được thực hiện với sự giám sát và hướng dẫn của 10 huấn luyện viên trong và ngoài nước - là các tay đua chuyên nghiệp với nhiều thành tích ở các môn thể thao tốc độ khác nhau.

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-2018-autodaily-05.jpgMercedes-Benz Việt Nam mang đến sự kiện hơn 30 xe để khách hàng lái thử bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS. 

Mercedes-Benz Việt Nam mang đến sự kiện hơn 30 xe để khách hàng lái thử bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS. Đáng chú ý, khách hàng có thể trải nghiệm các mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG A 45 4MATIC và Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC trên đường đua Đại Nam.

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-2018-autodaily-06.jpg Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-2018-autodaily-07.jpg Dàn xe Mercedes trên trường đua Đại Nam.

Ngoài các bài tập cơ bản như Phanh và chuyển hướng đột ngột (Cảm nhận hệ thống ABS/BAS) hay Kiểm soát xe trên bề mặt trơn trượt (Cảm nhận hệ thống ESP), người tham gia được đào tạo kỹ năng qua cua theo cách chạy trong đường đua lý tưởng (Racing Line) và Kiểm soát trượt với vỏ xe Easy Drift. 

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-2018-autodaily-02.jpgNgười tham gia được đào tạo kỹ năng qua cua theo cách chạy trong đường đua lý tưởng (Racing Line) và Kiểm soát trượt với vỏ xe Easy Drift. 

Ở bài mini track, trước khi bước vào chạy đua tính giờ để giành phần thưởng, người tham gia đã được các huấn luyện viên hướng dẫn và cho chạy thử 2 vòng để đảm bảo thuộc cung đường cũng như làm sao để đạt kết quả tốt nhất. Trong thử thách này, yếu tố quyết định chính là sự điềm tĩnh bởi chỉ đôi chút vội vàng thì thời gian sẽ tăng lên đáng kể. 

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-01.jpgNgười tham gia thích thú khi cảm nhận chiếc xe trượt ngang trên mặt đường. 

Còn ở bài kiểm soát trượt với vỏ Easy Drift, người tham gia thích thú khi cảm nhận chiếc xe trượt ngang trên mặt đường. Tất nhiên, có cả những pha quay tròn xe do không thể kiểm soát. Để giành chiến thắng ở thử thách Easy Drift thì việc kiểm soát chân ga là tối quan trọng bởi chỉ cần quá ga là chiếc xe đã đi theo quỹ đạo hoàn toàn khác và tất nhiên, khi đó, sẽ mất rất nhiều thời gian để điều chỉnh.

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-2018-autodaily-09.jpgMBDA 2018 được kỳ vọng sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 600 khách hàng và khách mời.

MBDA 2018 được kỳ vọng sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 600 khách hàng và khách mời. Hãng lốp cao cấp Michelin sẽ tiếp tục đồng hành cùng Học viện lái xe An toàn Mercedes-Benz 2018. 

Kết thúc năm 2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã đạt mức doanh số hơn 6.000 xe, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016 và thiết lập một kỷ lục mới của thị trường xe sang Việt Nam. 

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-02.jpgMercedes-Benz: Thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam.

Bước vào năm 2018, MBV vừa đạt được Quý I tốt nhất trong lịch sử 23 năm hoạt động tại Việt Nam với doanh số hơn 1.400 xe. Đây là một kết quả khả quan, cũng là bước đệm để MBV kỳ vọng đạt được mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2018. 

Bên cạnh chú trọng trải nghiệm khách hàng như năm 2017, MBV sẽ cố gắng tạo ra thêm nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng trong năm 2018, xuyên suốt từ quá trình chọn xe đến dịch vụ khách hàng.

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-2018-autodaily-01.jpg

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-2018-autodaily-04.jpg

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-2018-autodaily-010.jpg

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-2018-autodaily-011.jpg

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-2018-autodaily-012.jpg

Thoả sức lái dàn xe Mercedes trên đường đua mbda-2018-autodaily-013.jpg

4banhteam (forum.autodaily.vn)

ảnh: Hoàng Tuấn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm