18:31  | 

Tổng thống Trump sắp có xe limo mới

Trong khi người đồng sự ở Nga sắp có xe mới, tổng thống Mỹ Donald Trump cũng sẽ sớm tạm biệt mẫu xe limo cũ.

Tổng thống Donald Trump làm chủ Nhà Trắng từ hơn một năm nhưng vẫn sử dụng mẫu limo cũ có từ người tiền nhiệm Barack Obama.

Tổng thống Trump sắp có xe limo mới xe-moi-cua-tong-thong-trump.jpgMẫu limo mới của tổng thống Trump trên đường thử nghiệm.

Theo Fox News, Cơ quan Mật vụ Mỹ vừa nhận chiếc limousine mới dành riêng cho tổng thống Donald Trump và chiếc xe này sẽ sớm được tiết lộ. Phía cung cấp dòng xe này vẫn là Cadillac. Từ năm 1993, hãng này đã đảm nhận xuất xưởng xe cho Nhà Trắng.

Ông Johan de Nysschen – cựu chủ tịch Cadillac xác nhận về thông tin này. Ông nói: “Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ và trao xe cho phía khách hàng”.

Một đại diện của Cơ quan Mật vụ cũng cho hay việc sản xuất mẫu xe này đã hoàn tất. Vị này nói: “Chương trình xây dựng và triển khai dòng limo thế hệ mới cho tổng thống được thực hiện đúng theo kế hoạch và lịch trình, đáp ứng yêu cầu ở phía nhà cung cấp và các yêu cầu về hậu sản xuất của Cơ quan Mật vụ. Công chúng có thể hy vọng chiêm ngưỡng dòng xe mới này được đưa vào sử dụng vào cuối mùa hè năm nay”.

Tổng thống Trump sắp có xe limo mới cad-10.jpgMột mẫu limo cũ phục vụ người đứng đầu Nhà Trắng.

Trước đó, chiếc limousine dành cho tổng thống Trump được trông thấy ở các buổi lái thử. Mẫu xe này nằm trong số 12 hợp đồng ít ỏi có giá trị dưới 15,8 triệu USD mà General Motors ký kết với Cơ quan Mật vụ. Những thông tin về chiếc limo mới khá nhỏ giọt: xe sẽ mang dáng dấp của Cadillac CT6, có thể chống chọi lại các cuộc tấn công bằng súng, bom nổ và vũ khí hóa học.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm