14:00  | 

05 điều bạn có thể chưa biết về “anh chàng” Nissan X-Trail

Trong phân khúc crossover tại thị trường Việt Nam hiện nay, Nissan X-Trail là một trong những cái tên đáng chú ý và xứng đáng để người tiêu dùng cân nhắc để làm “bạn đồng hành tin cậy” trên mỗi cung đường.

Hãy cùng điểm ra 05 điều có thể bạn chưa biết về “anh chàng” Nissan X-Trail.

 

1. Uy tín được công nhận trên toàn cầu

05 điều bạn có thể chưa biết về “anh chàng” Nissan X-Trail nissan-x-trail-autodaily-05.jpgX-Trail là chiếc SUV bán chạy nhất thế giới năm 2017.

Nissan X-Trail/Rogue vinh dự được tổ chức danh tiếng JATO Dynamics (nhà cung cấp dữ liệu ngành ôtô hàng đầu thế giới) xếp hạng là chiếc SUV bán chạy nhất thế giới năm 2017 và chiếc xe bán chạy nhất thứ tư toàn cầu (814.000 xe vào năm 2017, tăng 6,5%).

*Rogue: tên gọi khác của X-Trail tại thì trường Hoa Kỳ

2. Khả năng vận hành mạnh mẽ

05 điều bạn có thể chưa biết về “anh chàng” Nissan X-Trail nissan-x-trail-autodaily-01.jpgNissan X-Trail được trang bị hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-i (trên phiên bản 2.5 SV 4WD). 

Nissan X-Trail được trang bị hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-i (trên phiên bản 2.5 SV 4WD) cùng hàng loạt tính năng an toàn như: ABLS (hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh), TCS (hệ thống kiểm soát độ bám đường) HAS (hỗ trợ khởi hành ngang dốc), HDC (kiểm soát đổ đèo)… Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về X-Trail, chiếc crossover với khoảng sáng gầm 210mm, luôn mạnh mẽ, đầy năng lượng vượt qua những cung đường lầy lội hay những khúc cua hoặc đường đèo dốc một cách an toàn.

05 điều bạn có thể chưa biết về “anh chàng” Nissan X-Trail nissan-xtrail.jpg

3. Êm ái – thoải mái cho những chuyến đi dài

Một trong những “điểm cộng” trên Nissan X-Trail chính là ghế lái không trọng lượng Zero Gravity – lấy cảm hứng từ nghiên cứu của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ về tư thế tối ưu của phi hành gia trong môi trường không trọng lực, giúp giảm thiểu tình trạng nhức mỏi khi ngồi trong xe quá lâu.

05 điều bạn có thể chưa biết về “anh chàng” Nissan X-Trail nissan-x-trail-autodaily-03.jpgX-Trail mang lại cảm giác thoải mái trong những hành trình dài.

Với tính năng điều chỉnh điện 8 hướng, ghế lái tạo tư thế ngồi cân bằng, giúp lưu thông máu, giảm mệt mỏi và mang lại cho người lái cảm giác dễ chịu trong những hành trình dài.

4. Tiết kiệm nhiên liệu

05 điều bạn có thể chưa biết về “anh chàng” Nissan X-Trail nissan-x-trail-autodaily-04.jpgX-Trail có chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu.

Tất cả các phiên bản của Nissan X-Trail đều ứng dụng công nghệ Hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp và Chế độ lái tiết kiệm (ECO Mode) không chỉ đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái êm ái mà đặc biệt còn cải thiện hiệu suất – tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

5. Đa dụng, tiện lợi cho mọi thành viên

Trang bị cảm biến cửa sau tự động giúp bạn và các thành viên đóng/mở cốp mà không cần chạm tay. Bạn chỉ cần để bộ cảm biến chìa khóa thông minh của xe trong khoảng cách 1 mét (túi xách, mang theo người…) đồng thời đưa tay vào vị trí nhận diện (2-3 giây), cảm biến hồng ngoại sẽ kích hoạt cửa sau xe tự động đóng/mở.

05 điều bạn có thể chưa biết về “anh chàng” Nissan X-Trail nissan-x-trail-autodaily-02.jpgCốp chứa đồ rộng rãi.

Hay như camera 360 quan sát xung quanh. X-Trail chính là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống 4 camera góc rộng cùng màn hình hiển thị 6.5 inch với độ phân giải cao. X-Trail giúp bạn có thể kiểm soát toàn bộ không gian xung quanh xe ngay từ góc nhìn trên cao. Với công nghệ vượt trội này, bạn hoàn toàn tự tin điều khiển lùi/đỗ xe mà không phải lo lắng đến việc va chạm với mọi thứ xung quanh.

05 điều bạn có thể chưa biết về “anh chàng” Nissan X-Trail xtrail.jpgGhế ngồi 5+2 linh hoạt.

Ngoài ra, còn phải kể đến ghế ngồi 5+2 linh hoạt.Nissan X-Trail được bố trí ghế ngồi kiểu 5+2 linh hoạt với hàng ghế thứ 3 chắc chắn là giải pháp tối ưu cho những gia đình lớn, hoặc trong những trường hợp đón tiếp thêm một vài vị khách với việc bổ sung thêm hai ghế phụ dành cho trẻ em. Ngoài ra, khi gập hàng ghế thứ 3 xuống, bạn sẽ có một khoang chứa hành lý cực kỳ rộng rãi.

Nissan X-Trail hiện được bán với mức giá rất cạnh tranh, từ 878 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm