11:02  | 

Người đàn ông lái Cayenne đâm vào đại lý Porsche do mua xe thiếu “option”

Đặt mua chiếc Panamera Sport Turismo nhưng khi nhận xe thiếu “option”, người đàn ông đã lái chiếc Cayenne đâm vào một đại lý Porsche.

Sự việc diễn ra ở Đài Trung (Đài Loan) vừa qua khi một người đàn ông 42 tuổi tên Chu đã đồng ý mua chiếc Panamera Sport Turismo vào tháng 1/2017 với giá 201.187 USD. Sau đó giá đẩy lên 250.979 USD khi đặt thêm tuỳ chọn kiểm soát khung gầm 4D Chassis Control cộng với những phụ kiện khác.

Người đàn ông lái Cayenne đâm vào đại lý Porsche do mua xe thiếu “option” cayenne.jpgCayenne màu trắng đâm vào đại lý Porsche.

Sau khi đặt cọc số tiền ban đầu 75.000 USD, ông Chu nhận xe vào tháng 11 năm ngoái mà không có tính năng 4D Chassis Control. Do đó, ông Chu từ chối và quyết định huỷ đặt hàng.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, đại lý gửi thư yêu cầu ông Chu hoặc là hoàn thiện hợp đồng hoặc là sẽ mất khoản tiền đặt cọc. Không hài lòng về cách xử lý, ông Chu đã lái một chiếc Cayenne màu trắng đâm vào đại lý.

Sau đó, ông Chu bị cảnh sát đưa đi và chịu phạt vì gây rối trật tự công cộng, huỷ hoại tài sản của người khác. Sau khi được trả tự do, ông đến thẳng đại lý để đàm phán hoặc là hoàn trả lại khoản tiền 75.000 USD hoặc để ông mua chiếc xe với tuỳ chọn 4D Chassis Control. Nhưng cuối cùng, hai bên không tìm được tiếng nói chung và thoả thuận đổ vỡ.

Đức Anh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm