09:00  | 

 “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” – Cơn lốc nóng nhất mùa hè này với Heineken

Hồi hộp, sôi động để rồi phấn khích lên đến đỉnh điểm, Heineken đã thổi bùng cơn lốc nóng nhất mùa hè này của hơn 50 nghìn fan hâm mộ với hàng loạt những trải nghiệm F1 lần đầu tiên tại Việt Nam qua sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” diễn ra vào ngày 4/5 vừa qua.

Cờ hiệu đã phất, động cơ vang rền, ở đằng sau vô lăng huyền thoại David Coulthard đã không thể sẵn sàng hơn để kích hoạt bầu không khí bùng nổ. Đó chính là cách không thể hoàn hảo hơn để mở màn cho một loạt những trải nghiệm F1 chưa từng có qua sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” mà Heineken lần đầu tiên mang đến cho người hâm mộ.

 “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” – Cơn lốc nóng nhất mùa hè này với Heineken heineken-f1-02.pngĐằng sau vô lăng, David Coulthard đã sẵn sàng để mang đến màn trình diễn đằng cấp.

Từ đây, bầu không khí trở nên sôi động hơn hẳn. Huyền thoại David Coulthard tạo nên khoảnh khắc lịch sử khi cùng chiếc xe thực thụ đến từ đội đua Aston Martin Red Bull lần đầu tiên lướt đi trong sự phấn khích của hàng vạn fan hâm mộ vây kín Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. HCM.

Sau màn khởi động khoảng 5 vòng trong tiếng động cơ đặc thù đầy mê hoặc của F1, David Coulthard bắt đầu thể hiện những kỹ thuật cực phẩm trong F1 với màn drifting thượng hạng ngay phía dưới khu vực Heineken Paddock.

 “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” – Cơn lốc nóng nhất mùa hè này với Heineken heineken-f1-03.pngMàn drifting thượng hạng của David Coulthard ngay phía dưới khu vực Heineken Paddock.

Tiếp đó, trong set nhạc cực chất của DJ Mike Hào, những chiếc siêu xe đắt đỏ nhất thế giới đến từ các thương hiệu lừng danh như Porsche 911 GT3 RS, Lamborghini Huracan, Ferrari 458, Lamborghini Aventador có màn “chào sân” ấn tượng giữa hàng vạn khán giả, tiếp tục góp nhiệt cho màn phô diễn tốc độ của xe đua F1 và tay đua David Coulthard.

 “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” – Cơn lốc nóng nhất mùa hè này với Heineken heineken-f1-04.pngLoạt siêu xe đình đám Porsche 911 GT3 RS, Lamborghini Huracan, Ferrari 458, Lamborghini Aventador góp lửa cho màn trình diễn tốc độ siêu hạng trên đường đua.

Cú drifting donuts 7 vòng liên hoàn là dấu ấn thăng hoa trong bữa tiệc cảm xúc của giới mộ điệu F1. Hình ảnh David Coulthard giương lá quốc kỳ Việt Nam sau khi kết thúc màn biểu diễn cự phách đã trở thành khoảnh khắc khó quên trong trái tim của hàng vạn tín đồ F1 Việt.

 “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” – Cơn lốc nóng nhất mùa hè này với Heineken heineken-f1-05.pngDavid Coulthard giương lá quốc kỳ Việt Nam sau khi kết thúc màn biểu diễn cự phách trong sự cổ vũ không ngớt của hàng vạn khán giả.

Sau những khoảnh khắc rực lửa trên cùng huyền thoại David Coulthard, một đại tiệc thực sự của âm nhạc được Heineken mở ra cho hơn 50 nghìn khán giả vây kín sân khấu sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1”. Hàng vạn người hâm mộ được đắm chìm trong một đại tiệc âm nhạc hoành tráng chưa từng có trước những màn trình diễn thăng hoa của Martin Garrix và các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi.

 “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” – Cơn lốc nóng nhất mùa hè này với Heineken heineken-f1-06.png

 “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” – Cơn lốc nóng nhất mùa hè này với Heineken heineken-f1-07.png

Sân khấu hoành tráng được Heineken mô phỏng theo hình ảnh xe đua F1 mạnh mẽ.

DJ Số 1 Thế Giới Martin Garrix liên tục mê hoặc hàng vạn người hâm mộ với những hits đình đám như “Animals”, “There for you”, “Scared to be lonely”,…

 “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” – Cơn lốc nóng nhất mùa hè này với Heineken 7.pngDJ Số 1 Thế Giới Martin Garrix liên tục mê hoặc hàng vạn người hâm mộ.

Mang đến những trải nghiệm F1 đỉnh cao lần đầu tiên tại Việt Nam, Heineken thực sự đã truyền cảm hứng cho người hâm mộ về một phong cách và đam mê tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, mang ngọn lửa đam mê của F1 đến gần hơn với hàng vạn tín đồ. 

Đức Hải (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm