06:16  | 

Triển lãm Saigon Autotech lần thứ 14 chính thức khai mạc

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2018 với nhiều nét mới hứa hẹn mang đến cho cả doanh nghiệp tham gia và khách tham quan sự thú vị.

Triển lãm năm nay được tổ chức trên quy mô 10.000 m2 với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp và hơn 300 gian hàng trong lĩnh vực ô tô, xe máy, xe đạp điện và linh kiện phụ tùng trong và ngoài nước.

Triển lãm Saigon Autotech lần thứ 14 chính thức khai mạc saigon-autotech-2018-3.jpg

Ngoài các lĩnh vực trưng bày bao gồm: Ôtô, xe máy, xe đạp điện và thể thao, phụ tùng, động cơ công nghệ mới, độ xe, phương tiện giao thông khác...Triển lãm còn thu hút được nhiều ngành hàng trưng bày tiêu biểu khác như: dầu nhớt, cao su, công cụ và trang thiết bị gara, đèn xe, máy cẩu chuyên dụng,  rửa xe và chăm sóc xe...nhằm tăng cường việc đa dạng hóa sản phẩm. 

Không chỉ hội tụ trưng bày, giới thiệu nhiều ngành hàng trưng bày đa dạng, triển lãm Saigon Autotech & Accessories còn là một tâm điểm cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm ngay tại sự kiện.

Bên cạnh đó, tiếp nối sự thành công của “Giải thi đấu Âm thanh xe hơi 2017”, tại Triển lãm Saigon Autotech 2018, BTC phối hợp với Công ty Ô tô Xuyên Việt tiếp tục tổ chức “Giải thi đấu Âm thanh xe hơi Việt Nam 2018”. Những chiếc xe sau khi độ âm thanh được ví như những “Rạp hát di động” sẽ được trưng bày và trình diễn trong thời gian diễn ra Triển lãm.

Tại EMMA 2018 sẽ có hơn 20 chiếc xe độ Âm thanh tham gia trình diễn và thi đấu ở 05 hạng mục, từ entry level dành cho người mới “chơi” âm thanh, đến hạng mục thi đấu cường độ âm thanh dành cho dân chơi chuyên nghiệp, hay những chiếc xe độ engine, nội ngoại thất... Các hạng mục âm thanh trên xe hơi theo tiêu chuẩn quốc tế (EMMA) sẽ lần lượt được biểu diễn, thi đấu và chấm điểu theo đúng quy chuẩn quốc tế và công bố ngay tại Triển lãm vào ngày 26/5/2018.

Chưa hết, Triển lãm Saigon Autotech 2018 cũng lần đầu tiên diễn ra sự kiện Drift ô tô mang tên “Luyện tập và trải nghiệm Drift Ô tô (Drift Competition 2018” - Mùa 1: Drift & Stunt show” được tổ chức cùng sự phối hợp với Wit Tuning và sự kiện dự kiến thu hút hơn 20 cá nhân và 05 đội drift chuyên nghiệp trong nước tham gia thi đấu ở các nội dung cá nhân và đồng đội. Ngoài các hoạt động tập luyện và thi đấu chính chính thức, bất cứ khách tham quan, người hâm mộ yêu thích môn thể thao mạo hiểm Drift, có xe Ô tô sẽ có cơ hội được đăng ký luyện tập và trải nghiệm trực tiếp với sự hướng dẫn của các Drifter hàng đầu Việt Nam trong suốt 4 ngày diễn ra Triển lãm.

>>> XEM THÊM ẢNH TRONG KHUÔN VIÊN TRIỂN LÃM SAIGON AUTOTECH 2018 <<<

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm