14:30  | 

Xe sang Genesis bán tại các đại lý Hyundai

Hồi tháng 1 đầu năm, Genesis đã công bố kế hoạch tách xa hơn nữa từ Hyundai và Kia bằng việc bán các dòng xe qua mạng lưới đại lý riêng.

Tuy nhiên, thương hiệu xe sang Hàn Quốc đang thay đổi chiến lược khi Tổng giám đốc Erwin Raphael vừa tiết lộ rằng các đại lý xe Hyundai sẽ được trao cơ hội để bán dòng sản phẩm Genesis ở Mỹ.

Xe sang Genesis bán tại các đại lý Hyundai genesis-g70-2019-1600-01.jpgGenesis G70.

Tờ Automotive News thông báo rằng tất cả các đại lý Hyundai trên khắp nước Mỹ được phép đăng ký để trở thành đại lý của Genesis. Khoảng 350 showroom hiện cung cấp G80 và G90, được đề nghĩ ký vào thoả thuận nhượng quyền riêng rẽ và đảm bảo khu vực dịch vụ và kho bãi riêng biệt dành cho thương hiệu Genesis.

Quyết định cho phép các đại lý Hyundai bán xe Genesis nhận được nhiều sự tán thành bởi khách hàng ở Mỹ sẽ có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với thương hiệu hạng sang xứ Hàn.

Thành viên mới nhất trong gia đình Genesis là G70 sports sedan sẽ bán ra tại Mỹ vào mùa hè này với 8 màu ngoại thất, 2 động cơ tăng áp, số sàn hoặc tự động cùng tuỳ chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.

Đức Anh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm