09:12  | 

Audi A4 2019 facelift lộ diện trên đường thử

Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh như Mercedes hay BMW liên tục làm mới các sản phẩm của mình, Audi chắc chắn sẽ không đứng ngoài cuộc và đã nhanh chóng bắt tay vào việc nâng cấp chiếc A4 bằng một phiên bản cải tiến giữa vòng đời, với nhiều cập nhật đáng chú ý.

Gần đây, chiếc Audi A4 2019 facelift đã bị các tay săn ảnh chụp lại khi đang lăn bánh trên đường chạy thử ở Đức. Thông qua các bức ảnh, có thể thấy chiếc xe có một số cập nhật mới về nội thất, công nghệ, hệ thống đèn và kiểu dáng khác đôi chút so với phiên bản hiện nay.

Về ngoại thất

Dường như mới chỉ là bản thử nghiệm sơ khai nên Audi A4 facelift chưa có nhiều thay đổi về ngoại thất. Có chăng cũng chỉ là chỉnh sửa đôi chút ở cản sau với bộ phận khuếch tán mới và ống xả có thiết kế hình chữ nhật thay vì hình tròn. Đèn hậu và đèn pha đều giống với mẫu xe hiện tại. Nhìn chung, Audi có vẻ như vẫn chưa muốn mang đến một sự thay đổi “quyết liệt” về ngoại hình cho chiếc A4 thế hệ mới của mình.

Audi A4 2019 facelift lộ diện trên đường thử audi-a4-facelift-scoop-02.jpgAudi A4 2019 trên đường chạy thử.

Nội thất

Liệu A4 có được trang bị nhiều màn hình cảm ứng bên trong cabin như A6 hay không? Có thể là không, vì đây chỉ là phiên bản facelift, chứ không phải một phiên bản được thiết kế lại hoàn toàn. Nhưng nhiều khả năng, Audi sẽ phải thay đổi toàn bộ cách bố trí chắn bùn trước sao cho phù hợp kiểu dáng xe. Bên cạnh đó, màn hình thông tin giải trí nổi vẫn được giữ lại. Ngoài ra, A4 thế hệ mới cũng có thể được trang bị một số công nghệ hiện đại chẳng hạn như tính năng Parking Pilot giúp người lái tìm kiếm chỗ đỗ xe còn trống, hiện đang được trang bị trên A6.

Động cơ

Hiện vẫn chưa thể khẳng định A4 facelift sẽ sử dụng động cơ gì, nhưng chắc chắn Audi sẽ trang bị cho chiếc xe mới của mình một khối động cơ an toàn và hiệu quả hơn, với lượng phát thải khí CO2 thấp hơn. Trong khi đó, có nhiều đồn đoán, động cơ TDI và TFSI, dung tích 2.0 lít và 3.0 lít, nhiều khả năng sẽ được trang bị cho A4 facelift, cùng với đó là hộp số 7 cấp S-Tronic hoặc 8 cấp tiptronic, tùy thuộc và từng phiên bản.

Audi A4 2019 facelift lộ diện trên đường thử audi-a4-facelift-scoop-07.jpg

Nhiều khả năng, Audi sẽ ra mắt phiên bản A4 facelift trong năm nay dưới dạng một mẫu xe 2019, sẵn sàng cạnh tranh với những mẫu xe mới đến từ các đối thủ nặng kí như BMW hay Mercedes.

Giang Đinh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm