11:04  | 

Tháng 8/2018, xe nhập khẩu Mitsubishi sẽ ồ ạt về Việt Nam

Trong buổi lễ chính thức khai trương đại lý uỷ quyền 3S Daesco Huế vừa qua, ông Kenichi Horinouchi – TGĐ Mitsubishi Motors Việt Nam tiết lộ rằng MMV đang hoàn thiện các thủ tục nhập khẩu nhằm đáp ứng tất cả với các tiêu chuẩn kỹ thuật theo Nghị Định 116/2017/NĐ-CP của Chính Phủ Việt Nam để có thể nối lại hoạt động nhập khẩu xe từ Tháng 08/2018.

Như vậy tất cả các dòng xe nhập khẩu bao gồm Pajero Sport, Mirage, Attrage, Triton sẽ sớm được giao đến khách hàng Việt Nam dự kiến từ đầu tháng 8/2018.

Tháng 8/2018, xe nhập khẩu Mitsubishi sẽ ồ ạt về Việt Nam dsc-0255.JPG

Ông Kenichi Horinouchi – TGĐ Mitsubishi Motors Việt Nam trong buổi lễ khai trương Đại lý 3S

Đại lý ủy quyền 3S tại Thừa Thiên Huế do Công ty cổ phần Máy – Thiết bị dầu khí Đà Nẵng đâu tư chính thức khai trước đã nâng tổng số đại lý ô tô của MMV trên cả nước lên 27 đại lý.

Tham dự buổi lễ khai trương, ông Kenichi Horinouchi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Thị trường Huế nói riêng và khu vực miền Trung nói chung đang có sự tăng trưởng tốt, vì vậy tôi kỳ vọng đại lý Daesco Huế sẽ có những chiến lược phù hợp để phát triển thị trường và mang lại giá trị tốt nhất, làm hài lòng khách hàng trong các hoạt động bán hàng và dịch vụ.”

Tháng 8/2018, xe nhập khẩu Mitsubishi sẽ ồ ạt về Việt Nam dsc-0026.JPG

Nằm trong định hướng chiến lược, MMV đang tập trung phát triển sản phẩm nội địa, đẩy mạnh lắp ráp sản phẩm trong nước với nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng. Tháng 01 vừa qua, mẫu xe Outlander đã được xuất xưởng tại nhà máy đặt tại Bình Dương với mức giá cạnh tranh chỉ từ 823 triệu đồng.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm