11:35  | 

Toyota Sienna Limited 2018 về Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng

Những chiếc Toyota Sienna Limited 2018 được các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam và bán với giá hơn 4 tỷ đồng nhưng số lượng không nhiều.

Tháng 3/2017, Toyota giới thiệu ra thị trường phiên bản 2018 của mẫu xe gia đình cao cấp Sienna với một số thay đổi nhỏ. Khoảng 1 năm sau, những chiếc Sienna 2018 đầu tiên được đưa về Việt Nam chủ yếu là phiên bản cao cấp nhất Limited nhưng với số lượng không nhiều. Giá bán mà doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân chào bán rơi vào khoảng hơn 4 tỷ đồng.

Toyota Sienna Limited 2018 về Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng toyota-sienna-ngoai-that-7.jpg
Chiếc Toyota Sienna Limited 2018 mới về Hà Nội.

Mức giá này của Toyota Sienna Limited 2018 cao hơn giá của Toyota Alphard chính hãng khoảng nửa tỷ đồng. Thế nhưng thời điểm hiện tại, khách hàng muốn mua Alphard chính hãng là điều không thể bởi hãng xe Nhật vẫn đang loay hoay tình cách nhập mẫu xe này về Việt Nam sau khi Chính phủ ra nghị định 116.

Toyota Sienna Limited 2018 về Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng toyota-sienna-ngoai-that-13.jpg

So với phiên bản trước đó, Toyota Sienna Limited 2018 sở hữu một số điểm khác biệt về mặt ngoại thất. Cụm lưới tản nhiệt chính được dịch chuyển xuống phía dưới, mở rộng bằng những nan ngang. Đèn sương mù đặt trong một hốc nhỏ bên cản. Đèn pha sử dụng bóng bi-xenon, đèn định vị LED, 2 bên nối liền nhau thông qua 1 khe gió nhỏ tích hợp logo Toyota.

Toyota Sienna Limited 2018 về Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng toyota-sienna-ngoai-that-4.jpg

Toyota Sienna Limited 2018 sử dụng mâm 10 chấu kích thước 18 inch thiết kế mới. Gương chiếu hậu tích hợp dải đèn xi-nhan báo rẽ. Cửa kính được chia làm 3 khoang khác nhau tương đương cho 3 hàng ghế ngồi. Cụm đèn hậu phía sau sử dụng bóng LED và Halogen, chính giữa đuôi xe ốp tấm kim loại mạ chrome sáng, hệ thống ống xả đặt bên phải. Cửa trước mở bình thường, cửa sau mở điện cả trong và ngoài có khả năng chống kẹt và vật cản.

Toyota Sienna Limited 2018 về Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng toyota-sienna-ngoai-that-12.jpg

Ở bên trong, nội thất của xe được bọc da cao cấp kết hợp kim loại và gỗ. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đa hướng, ghế lái nhớ 2 vị trí. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng trông khá quen thuộc trên những chiếc Toyota. Cụm hiển thị phía sau là 2 đồng Analog và 1 màn điện tử. Trung tâm cabin là màn hình giải trí cỡ vừa, cần số đặt cao, bên cạnh là những nút bấm điều chỉnh điều hòa với một màn hình hiển thị dạng LCD nhỏ khác. Xe được trang bị nút khởi động thông minh.

Toyota Sienna Limited 2018 về Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng toyota-noi-that-7.jpg

Là một mẫu xe gia đình, thế nên điểm đặc biệt của xe được dành cho khoang sau. Hàng ghế giữa hạng thương gia với 2 ghế ngồi thiết kế tách rời nhau, mỗi ghế có 2 tựa tay cơ động, đệm bắp đùi có thể điều chỉnh dài ra bằng tay. Khi tất cả được mở ra và thành ghế ngả sẽ tạo nên một chiếc giường di động khi di chuyển. Đáng tiếc, ghế ngồi tại đây chỉ có thể chỉnh cơ. Vị trí cửa gió điều hòa cũng như cụm điều khiểm được đặt lên trần phía sau ghế lái. Khay để cốc ốp gỗ trên bề mặt khá sang trọng.

Toyota Sienna Limited 2018 về Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng toyota-noi-that-18.jpg

Ở phía sau, hàng  ghế thứ 3 rộng rãi cho 3 người lớn cùng ngồi. Khoảng duỗi chân cũng rất lớn, chưa kể dịch chuyển hàng ghế thứ 2 lùi lên trên. Mặc dù có 3 hàng ghế thế nhưng Toyota Sienna vẫn có khoang chứa đồ rất rộng rãi. Ngăn chứa đồ được làm sâu xuống phía dưới giúp tăng dung tích. khi không dùng đến hàng thứ 3, chúng ta cũng có thể dễ dàng gập gọn hàng ghế này xuống bằng những nút bấm điện tiện dụng. Khoang hàng khách thứ 2 và thứ 3 được trang bị một màn hình giải trí cỡ lớn gắn trên trần.

Toyota Sienna Limited 2018 về Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng toyota-noi-that-12.jpg

Toyota Sienna Limited 2018 được trang bị khối động cơ V6 3.5L sản sinh công suất tối đa 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 356 Nm tại 4.700 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 8 cấp. Xe hiện có mặt tại showroom HC Auto đi kèm giá bán khoảng hơn 4 tỷ đồng.

>>>  Ảnh chi tiết Toyota Sienna Limited 2018

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ảnh chi tiết Toyota Sienna Limited 2018
Ảnh chi tiết Toyota Sienna Limited 2018
Ảnh chi tiết Toyota Sienna Limited 2018
Ảnh chi tiết Toyota Sienna Limited 2018
Ảnh chi tiết Toyota Sienna Limited 2018

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm