15:00  | 

BMW i8 và i3 phiên bản dát vàng cực chất

Nhằm mục đích từ thiện, BMW vừa đem đấu giá bộ đôi i3 và i8 dưới lớp áo được mạ vàng 24 karat cùng với tên gọi “Starlight Edition”.

Mới đây, BMW ở Cộng hòa Séc đã ra mắt bộ đôi i8 và i3 phiên bản giới hạn với tên gọi “Starlight Edition”. Điểm nhấn ở phiên bản này là cả hai chiếc đều được dát vàng 24 karat (được phủ 4 lớp bụi vàng 24 karat lên từng chi tiết khắp xe).

BMW i8 và i3 phiên bản dát vàng cực chất bmw-i3-and-i8-starlight-edition.jpgBMW i3 và i8 Starlight Edition.

Ngoại hình của xe cũng nổi bật với một số chi tiết màu đen, tương phản màu vàng mô phỏng như một bầu trời đầy sao vàng lấp lánh theo đúng như tên gọi “Starlight”.

Tương tự, bên trong nội thất cũng được dát vàng ở các cửa gió điều hoà, bảng điều khiển, vô-lăng và bậu cửa ra vào. Ngoài ra, còn có một tấm kỷ niệm với dòng chữ "Stralight Edition One Of One" đánh dấu sự đặc biệt của hai chiếc xe này.

Phiên bản Starlight của BMW i3 và i8 đã bắt đầu được trưng bày tại showroom Invelt ở Praha, Cộng Hoà Séc từ ngày 21/6. Sau đó cả hai sẽ có mặt tại Liên hoan phim quốc tế diễn ra ở Karlovy Vary từ ngày 4 – 5/7 tới và sẽ được đấu giá công khai. Số tiền thu về sẽ được dùng cho mục đích từ thiện.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm