07:55  | 

Dàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần

Cuối tuần qua, hơn 20 chiếc Chevrolet Colorado trong hội Colorado Saigon Club đã offline hoành tráng bằng màn thi tài off-road tại Đồi Cát Bay ở Bình Thuận.

Dàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-16.jpgCác xe tham gia dự thi có thể nguyên bản hoặc độ thêm nhiều phụ kiện khác. Mỗi đội đua có 2 người, một lái và một phụ.  

Đây là mùa giải đua thứ hai và đồng thời cũng là dịp đánh dấu kỷ niệm 2 năm thành lập của câu lạc bộ Colorado Saigon Club (CSC). Với sự tham gia của 25 đội và hàng chục xe bán tải khác trong hội góp mặt cổ vũ.

Nhằm hướng tới những anh em mới chưa có kinh nghiệm BTC trong CLB CSC đã chia các đội theo nhóm từ 5 - 10 xe và trong đó sẽ có 2 - 3 xe với các thành viên kì cựu, phụ trách chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn chuẩn bị và chia sẽ kỹ năng. Các bài thi bao gồm chạy trên địa hình cát từ điểm A tới điểm B, đơn giản, không quá phức tạp và tính giờ. Kế đó là địa hình chạy cát leo đồi với dốc nghiêng 30 – 45 độ, tránh chướng ngại vật, quay đầu và xử lý xe trong vùng trũng.

Dàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-13.jpg Dàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-14.jpg Kết thúc các bài thi, hạng mục chuyên nghiệp với hai giải đã có hai thành viên đạt được. Ở hạng mục bán chuyên có 3 thành viên, cùng với một giải khuyến khích. 

Thành viên các đội chơi của Colorado Saigon Club năm nay chủ yếu là những tay lái mới, lần đầu tiên tham dự. Trong đó, hầu hết họ là những chủ xe có sự đam mê off-road mạnh mẽ và tình yêu đối với Colorado. Bên cạnh việc kết nối tình cảm các thành viên đang đi bán tải Colorado và tạo sân chơi rèn luyện kỹ năng, khai phá tiền năng của dòng xe Colorado.Dàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-19.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-15.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-20.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-21.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-23.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-17.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-18.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-22.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-8.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-4.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-3.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-7.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-6.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-5.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-12.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-10.jpgDàn bán tải Colorado “cháy hết mình” dịp cuối tuần colorado-saigon-club-1.jpgNhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm