16:56  | 

Honda Việt Nam giới thiệu Wave Alpha sản xuất chỉ 5.000 chiếc

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu tới khách hàng Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn với sắc cam mới nổi bật và số lượng chỉ 5.000 chiếc.

Wave Alpha được biết đến là một trong những mẫu xe thành công nhất của HVN, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người sở hữu trong việc di chuyển hàng ngày. Tính đến nay, mẫu xe số phổ thông này đã được gần 5 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn, trở thành mẫu xe số bán chạy nhất của Honda Việt Nam.

Honda Việt Nam giới thiệu Wave Alpha sản xuất chỉ 5.000 chiếc tablet-banner-768x581px-2.jpg

Xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng tiện ích tối ưu, thiết kế thân thiện, hài hòa, trong đó màu sắc đa dạng chính là điểm sáng khiến Wave Alphađược ưa chuộng. Dải màu của Wave Alpha trải dài từ tông nóng, trung tính đến lạnh, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn mua sắm.

Vào năm 2015, trên phiên bản Wave Alpha 100 cũ, màu cam lần đầu tiên được xuất hiện trong bộ sưu tập màu sắc của mẫu xe và đã chiếm được cảm tình của khách hàng trẻ. Đến phiên bản mới Wave Alpha 110cc ra mắt năm 2017, HVN tạm ngừng sản xuất màu cam với lý do muốn dành riêng màu sắc nổi bật này cho một phiên bản giới hạn đặc biệt.

Vào ngày 15 tháng 7 năm 2018 vừa qua, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu tới khách hàng Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn với sắc cam mới nổi bật đi kèm số lượng giới hạn chỉ 5.000 chiếc. Về thiết kế, phiên bản giới hạn Wave Alpha 110cc sở hữu sắc cam rực rỡ và khác biệt, mang đến cho người dùng phong cách trẻ trung, năng động đầy đam mê so với những màu xe thông thường khác.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam bổ sung dòng chữ “Limited Edition” nổi bật trên nền họa tiết tổ ong phá cách trong thiết kế tem xe. Việc bổ sung này chính là điểm nhấn nhằm tạo sự khác biệt cho người sở hữu, mang đến vẻ kiêu hãnh và niềm tự hào khi sở hữu một mẫu xe với số lượng được sản xuất giới hạn.

Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 07 tháng 08 năm 2018 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) cùng giá bán lẻ đề xuất từ 17.990.000 VND (đã bao gồm VAT). Ngoài ra, tất cả các khách hàng khi mua xe Wave Alpha 110 và Blade 110 trong thời gian khuyến mại sẽ được tặng ngay 01 phần quà tặng là một mã thẻ điện thoại trị giá 500.000 VND (Gồm các nhà mạng: Vinaphone, Viettel, Mobile phone).

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm