12:20  | 

Lộ diện hình ảnh Chevrolet Orlando thế hệ mới

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe 7 chỗ Chevrolet Orlando thế hệ mới vừa được hé lộ tại Trung Quốc, trước khi ra mắt thị trường toàn cầu vào mùa thu này.

Sau hơn 7 năm đi vào sản xuất và “làm mưa làm gió” trên thị trường toàn cầu, Chevrolet Orlando cuối cùng đã được thay thế bằng một mẫu xe mới với nhiều cải thiện về thiết kế, công nghệ, tính năng nhằm gia tăng vị thế với các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Lộ diện hình ảnh Chevrolet Orlando thế hệ mới chevrolet-orlando-4.jpg

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của Chevrolet Orlando đã bất ngờ được hé lộ tại Trung Quốc - một trong những thị trường lớn nhất của Chevrolet trên thế giới. Theo truyền thông địa phương, Orlando hoàn toàn mới sẽ có tùy chọn cấu hình 5 chỗ và 7 chỗ ngồi.

Lộ diện hình ảnh Chevrolet Orlando thế hệ mới chevrolet-orlando-1.jpg

So với người tiền nhiệm, Chevrolet Orlando mới sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung hơn. Trong đó, phần đầu xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới của Chevrolet với lưới tản nhiệt đơn liên kết với cụm đèn pha trông hiện đại hơn khi được tích hợp dải đèn LED định vị. Cản trước cùng hốc đèn sương mù hai bên được mở rộng cùng cửa sổ trời toàn cảnh, giúp diện mạo Chevrolet Orlando thế hệ mới mạnh mẽ, thể thao hơn. Phần đuôi xe, Chevrolet Orlando mới trông gọn gàng, đơn giản hơn so với thiết kế của thế hệ trước.

Cụm đèn hậu tích hợp thêm công nghệ đèn LED, kết hợp với cánh gió mang đến cái nhìn hiện đại hơn. Chevrolet Orlando thế hệ mới sở hữu kích thước dài, rông cao lần lượt là 4.684 x 1.807 x 1.628 mm, dài hơn 32 mm nhưng hẹp hơn 29 mm và thấp hơn 5 mm so với thế hệ tiền nhiệm.

Lộ diện hình ảnh Chevrolet Orlando thế hệ mới chevrolet-orlando-3.jpg

Thông số kỹ thuật chi tiết của Orlando mới vẫn là một ẩn số. Huy hiệu “530T” gắn trên phần đuôi xe cũng không tiết lộ bất cứ điều gì về động cơ, nhưng nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1.3 lít sản sinh công suất 156 mã lực kết hợp với một hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Dự kiến, Chevrolet sẽ ra mắt phiên bản Orlando vào mùa thu năm nay, trước khi trình làng tại Trung Quốc vào cuối năm nay. Nhiều khả năng Chevrolet Orlando 2019 sẽ được sản xuất bởi liên doanh Shanghai - General Motors tại Trung Quốc, sau đó xuất khẩu ra các thị trường khác trên thế giới.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm