12:00  | 

Volkswagen Tiguan Allspace sẵn sàng bán ra tại Sài Gòn

Volkswagen Tiguan Allspace 2018 - Mẫu xe sang đến từ Đức cạnh tranh Mercdes-Benz GLC với giá 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam hiện đã sẵn sàng để bán ra thị trường.

Tiguan Allspace là mẫu xe SUV 7 chỗ đến từ Đức của Volkswagen. Được công bố giá bán lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2017, thế nhưng phải chờ đến tháng 7 năm 2018, VW Việt Nam mới chính thức hoàn tất các thủ tục cần thiết, để mang mẫu xe được mong đợi này đến tay người tiêu dùng.

Volkswagen Tiguan Allspace sẵn sàng bán ra tại Sài Gòn tiguan-allspace-4.jpgTại Việt Nam, Volkswagen Tiguan Allspace 2018 được công bố chính thức với mức giá từ 1,699 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

VW Tiguan Allspace có chiều dài tổng thể 4,7 mm, hơn bản Tiguan hiện tại 268 mm, phần đầu xe từ trục bánh xe trước đến hết cản trước được thiết kế khí động học, ngắn hơn bản thường 2,9 mm tạo ra chỗ ngồi rộng rãi cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Chiều dài 4.700 mm cũng giúp Tiguan Allspace trở nên rộng rãi hơn nhiều so với các xe 5+2 có trục cơ sở tiêu chuẩn.

Volkswagen Tiguan Allspace sẵn sàng bán ra tại Sài Gòn tiguan-allspace-1.jpg

Cụ thể hơn, Tiguan Allspace mới sở hữu chiều dài tổng thể lên đến 4.701mm và trục cơ sở 2.790mm (tức dài hơn 268mm và 186mm so với bản tiêu chuẩn) và nhờ đó mà khoang hành lý có dung tích tăng thêm tới 57%. Thiết kế phía trước của xe ấn tượng hơn khá nhiều với đèn pha LED sắc sảo nối liền với lưới tản nhiệt 2 nan được làm từ kim loại mạ chrome, khá giống đàn anh Touareg. Hốc hút gió phía dưới được mở rộng.

Volkswagen Tiguan Allspace sẵn sàng bán ra tại Sài Gòn tiguan-allspace-3.jpg

Tiguan Allspace mới có thiết kế sắc nét góc cạnh với các đường cong và gân dập nổi hai bên thân xe cho cấu tạo khí động học được tối ưu nhất, cùng với bộ mâm đúc hợp kim nhôm 5 chấu 19 inch. Phần đuôi tạo được nhiều điểm nhấn với các chi tiết góc cạnh, đèn pha sắc nét tích hợp công nghệ LED, ống xả kép hai bên và logo “ALLSPACE” mạ chrome in nổi.

Volkswagen Tiguan Allspace sẵn sàng bán ra tại Sài Gòn tiguan-allspace-2.jpg

Trong 3 phiên bản Trend Line, Comfort Line và High Line, thì bản High Line được trang bị cao nhất và đây cũng là bản được mang về Việt Nam. Những điểm nổi bật ở phiên bản này gồm: Hệ thống đèn sương mù chủ động điều chỉnh khoảng chiếu sáng khi vào cua và khi rẽ, cụm đèn hậu LED có độ chiếu sáng tương phản cao hơn.

Volkswagen Tiguan Allspace sẵn sàng bán ra tại Sài Gòn tiguan-allspace-6.jpg

Tiguan Allspace phiên bản mới sở hữu một số chức năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống trược khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESC, phanh đỗ chống trôi xe Auto-Hold, ECO Start/Stop tái tạo năng lượng phanh, hệ thống kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, túi khí hàng ghế trước, túi khí hông hàng ghế trước và túi khí rèm, cảnh báo áp suất lốp giúp phát hiện vấn đề xịt lốp khi xe đi tốc độ cao trên xa lộ. 

Volkswagen Tiguan Allspace sẵn sàng bán ra tại Sài Gòn tiguan-allspace-5.jpg

Volkswagen Tiguan Allspace 2018 được trang bị khối động cơ TSI tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực từ vòng tua máy 4.400 v/ph cùng mô-men xoắn cực đại đạt 320 Nm từ 1.500 v/ph. Công suất từ động cơ được truyền qua hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion. Tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 7,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 198 km/h (đã hạn chế bằng điện tử). Động cơ TSI 2.0L thế hệ mới của Tiguan Allspace 2018 chỉ tiêu thụ trung bình 7,6 lít xăng/100km ở điều kiện tiêu chuẩn.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm