15:56  | 

Tưng bừng cuối tuần với chương trình “Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan”

Từ ngày 27/07/2018 đến ngày 25/08/2018, Nissan Việt Nam sẽ triển khai chuỗi chương trình “Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan” tại một số đại lý trong hệ thống đại lý 3S chính hãng của Nissan trên toàn quốc.

Đến tham gia chương trình, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí cùng với các chuyên gia kỹ thuật có trình độ cao của Nissan, được tư vấn về cách sử dụng xe và các vấn đề kỹ thuật trong quá trình chạy xe.

Tưng bừng cuối tuần với chương trình “Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan” nissan.jpg

Bên cạnh đó, khách hàng tham dự chương trình còn có cơ hội nhận được Phiếu giảm giá 20% phụ tùng hoặc Phiếu giảm giá 20% dầu động cơ, quà tặng và các phụ kiện hấp dẫn khác.

Chuỗi sự kiện “Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan” tại các đại lý Nissan 3S chính hãng là một phần trong các hoạt động tri ân và hỗ trợ của Nissan nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Đến với các đại lý Nissan, khách hàng không chỉ cảm nhận được các thiết bị sửa chữa, cơ sở vật chất hiện đại mà còn ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao và tận tâm với khách hàng.

Để tham gia chương trình “Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan”, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp và đặt lịch hẹn với các đại lý Nissan 3S gần nhất. Thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm tổ chức các sự kiện trong hành trình “Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan” như sau:

Tưng bừng cuối tuần với chương trình “Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan” nissan-02.png

Vui lòng liên hệ Nissan Careline 1800-6883 hoặc Website: www.nissan.com.vn để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm