07:30  | 

Yamaha Exciter 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam?

Ngày 3/8 tới, Yamaha sẽ có chương trình giới thiệu sản phẩm mới tại Sài Gòn. Với hình ảnh teaser cùng những thông tin từ thị trường Indonesia, nhiều khả năng đây là Exciter 2019.

Những tin đồn Yamaha Exciter mới ra mắt thị trường Việt Nam xuất hiện từ năm ngoái, tuy nhiên đến nay, mẫu xe côn tay ăn khách này vẫn chưa nhận được sự thay đổi. Thế nhưng, vào đầu tháng 8 tới đây, nhiều khả năng, mẫu xe này sẽ nhận được phiên bản nâng cấp hứa hẹn có nhiều điểm mới đáng chú ý.

Yamaha Exciter 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam? yamaha-mx-150.jpg
Yamaha Exciter 2019 được phát hiện đang chạy thử tại Indonesia. ảnh: iwanbanaran

Ngày 3/8 tới đây, Yamaha sẽ giới thiệu một sản phẩm mới ra thị trường Việt Nam. Với hình ảnh Teaser, nhiều người dự đoán đây sẽ là Exciter 2019. Trước đó tại Indonesia, những hình ảnh đầu tiên về Yamaha Exciter 2019 cũng đã được ghi lại trong quá trình thử nghiệm.

Yamaha Exciter 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam? yamaha-thu-moi-tham-du-hop-bao-ra-mat-san-pham-moi-1.jpg
Hình ảnh nhá hàng do Yamaha Việt Nam cung cấp.

Dựa vào hình ảnh này có thể thấy, cụm đèn pha của xe giống với hình ảnh Taeser mà Yamaha Việt Nam vừa cung cấp. Cụm đèn pha này dự kiến sẽ sử dụng công nghệ LED giống như đối thủ Honda Winner 150. 2 dải đèn LED định vị vẫn giữ nguyên so với phiên bản hiện hành. Mâm xe có vẻ vẫn sử dụng loại 5 chấu kép. Những hình ảnh lộ diện này vẫn chưa tiết lộ được xe có được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS hay không.

Yamaha Exciter 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam? yamaha-mx-king.jpg

Một chi tiết cũng được rất nhiều người quan tâm đó chính là khối động cơ dành cho xe. Exciter hiện đang sử dụng động cơ 150cc cũ trong khi Yamaha hiện đang áp dụng động cơ 155 cho nhiều dòng xe mới của mình. Nhiều người dự đoán, Exciter 2019 sẽ được trang bị khối động cơ 155 BlueCore như trên NV-X 155 hay Yamaha R15 V3.0. Nếu điều này xảy ra, chắc chắn, Exciter 2019 sẽ mạnh hơn phiên bản hiện hành.

Thông tin và hình ảnh chính thức sẽ được chúng tôi sớm gửi đến quý độc giả trong thời gian tới.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm