Thứ Sáu, 27/12/2024 | 09:18
08:00 |
Bảo hiểm Toyota: Nhanh chóng, chuyên nghiệp và minh bạch
Nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng Toyota - “NO QUALITY.NO LIFE” (Chất lượng làm nên tất cả) được Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức triển khai từ tháng 9/2017, Toyota Việt Nam vừa ra mắt phim ngắn mang tên “Bảo hiểm Toyota”.
Loạt phim ngắn “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng”
“Bảo hiểm Toyota” là phim ngắn cuối cùng nằm trong loạt phim ngắn về “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” của TMV, với sự góp mặt nghệ sỹ nhạc Rap Suboi trong vai trò diễn viên chính, đồng thời cũng là Đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam. Trước đó, TMV đã ra mắt hai phim ngắn là “Phụ kiện Toyota” và “Dịch vụ tài chính Toyota” trong tháng 6 và tháng 7. Mỗi phim ngắn đều chứa đựng những thông điệp riêng, thể hiện nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, với mục tiêu cung cấp cho khách hàng sự tiện ích, thuận lợi và yên tâm trong suốt quá trình mua bán, sở hữu và sử dụng xe của Toyota Việt Nam. Các phim ngắn được ra mắt trong mùa hè năm nay trên các kênh Facebook, Website của TMV cũng như các kênh Fanpage và Youtube chính thức của Đại sứ thương hiệu Toyota Việt Nam – Suboi tại Suboi x T.
Suboi là Đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam.
Được chính thức giới thiệu vào tháng 4/2018, “Bảo hiểm Toyota” là sản phẩm mang thương hiệu Toyota hợp tác với bốn Công ty bảo hiểm thành viên uy tín gồm Bảo Việt, Bảo hiểm bưu điện (PTI), Bảo hiểm xăng dầu (PJICO), Bảo hiểm Mitsui Sumimoto (MSIG). Bên cạnh dịch vụ sửa chữa tại các đại lý chính hãng, bảo hiểm Toyota mang lại sản phẩm bảo hiểm chất lượng với phạm vi bảo hiểm rộng, dịch vụ bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp và minh bạch.
Bảo hiểm chính hãng Toyota
Hiện nay, tai nạn giao thông (TNGT) đường bộ đang là vấn đề xã hội mang tính toàn cầu, đặt ra nhiều thách thức đối với các quốc gia trên thế giới. Hàng năm, trên thế giới có khoảng 1,3 triệu người chết, 50 triệu người bị thương do TNGT với thiệt hại lên tới 3% tổng GDP toàn cầu. Tại Việt Nam, năm 2017, toàn quốc xảy ra hơn 20.000 vụ TNGT, làm chết hơn 8.000 người và bị thương hơn 17.000 người. Bên cạnh thiệt hại về người, để chủ động hạn chế tối đa thiệt hại về tài sản, trong trường hợp này là phương tiện đi lại nói riêng, khách hàng luôn được khuyến cáo sử dụng bảo hiểm chính hãng để bảo vệ chiếc xe một cách toàn diện nhất.
Trong hai thập kỷ qua, Bảo hiểm Toyota đã được biết đến rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Úc, New Zealand… Tại Việt Nam, TMV đã phối hợp với các chuyên gia bảo hiểm xe cơ giới hàng đầu xây dựng chương trình Bảo hiểm Toyota nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trên cơ sở cam kết cao nhất từ thương hiệu Toyota tại Việt Nam, từ các Đại lý, Công ty điều phối Bảo hiểm Toyota Tsusho và các công ty Bảo hiểm liên kết uy tín trên thị trường bảo hiểm cơ giới gồm Bảo Việt, Bảo hiểm bưu điện (PTI), Bảo hiểm xăng dầu (PJICO), Bảo hiểm Mitsui Sumimoto (MSIG).
Bảo hiểm Toyota được thiết kế với phạm vi bảo hiểm rộng và phù hợp nhất cho khách hàng.
Là chương trình bảo hiểm chính hãng chỉ dành riêng cho khách hàng Toyota, bảo hiểm Toyota được thiết kế với phạm vi bảo hiểm rộng và phù hợp nhất cho khách hàng; bên cạnh đó là Quy trình xử lý bồi thường chất lượng cao, nhanh chóng bởi sự cam kết hợp tác chặt chẽ từ các đối tác Bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam; đặc biệt là dịch vụ một cửa với thủ tục đơn giản, tiện lợi tại Đại lý từ khâu mua bảo hiểm, sửa đổi bổ sung, giám định bồi thường, dịch vụ sửa chữa, đến tái tục bảo hiểm.
Ngoài ra, chỉ duy nhất những khách hàng mua bảo hiểm chính hãng Toyota mới có quyền được yêu cầu bồi thường mất cắp bộ phận lên đến 3 lần/năm; được hỗ trợ chi phí thuê xe trong thời gian chờ sửa chữa; được hưởng bồi thường theo giá trị xe thỏa thuận ban đầu, thay vì giá trị tại thời điểm xảy ra tổn thất; không tính khấu hao khi thay mới bộ phận (áp dụng cho cả xe kinh doanh và không kinh doanh sử dụng dưới 5 năm), được hoàn phí khi không xảy ra tổn thất,…
Bảo hiểm Toyota đã được triển khai trên toàn bộ Đại lý chính hãng của Toyota trên toàn quốc từ tháng 04/2018.
Với chiến dịch phim ngắn này, một lần nữa TMV khẳng định quyết tâm nâng cao chất lượng ở tầm cao mới trong từng sản phẩm, hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong từng công việc. Đó là nền tảng cốt yếu để TMV đạt được mục tiêu “Mang lại nụ cười cho khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Đức Anh (forum.autodaily.vn)
Ý kiến đánh giá