09:00  | 

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng

Ngay tại thời điểm ra ra mắt, hãng xe Pháp đã thông báo bán hết tất cả 40 chiếc Divo hoàn toàn mới với giá bán đề suất từ 5,8 triệu USD.

Sau nhiều hình ảnh Teaser, cuối cùng, Bugatti Divo cũng đã được giới thiếu thiệu ra thị trường với thiết kế khác biệt so với người anh em Chiron. Sẽ chỉ có 40 chiếc Divo được hãng xe Pháp sản xuất đi kèm giá bán từ 5,8 triệu USD. Tuy nhiên, nếu như có đủ tiền để mua, khách hàng cũng đã hết cơ hội bởi toàn bộ 40 xe Divo đều đã được bán hết.

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-live-from-monterey.jpg

Nếu như Chiron đã là một tuyệt tác của thiết kế khí động học thì Divo thậm chí còn làm được nhiều hơn thế. Ngoại thất của xe đã được làm mới khá nhiều nhằm mang đến những cái nhìn mới mẻ cũng như hiệu quả khí động học lớn hơn. Những sự thay đổi lớn đến ở phần đầu xe. Cụm đèn pha vốn tuyệt đẹp trên Chiron đã được thay thế bằng phong cách mới nhỏ gọn hơn. Cụm đèn định vị LED hình chữ C tạo kiểu độc đáo và lạ mắt cho Divo.

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-live-from-monterey-1.jpg

Nếu như Chiron chỉ có 1 hốc gió lớn ở phía trước thì Divo có tới 3 chiếc. Ngoài hốc gió quen thuộc gắn logo Bugatti chính giữa, hai khe gió nhỏ bên cạnh giờ đây đã được mở rộng. Điều này cũng giúp các kĩ sư của Bugatti thiết kế nên một hệ thống cản trước bè rộng và trải đều sang 2 bên. Do lượng không khí đi vào lớn hơn từ mặt trước thế nên khe thoát gió trên nắp ca-pô cũng đã được mở rộng nhằm tăng thêm lực ép xe xuống mặt đất.

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-5.jpg Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-live-from-monterey-2.jpg

Hai bên thân xe nổi bật với gói thân rộng Aero hoàn toàn mới của Divo được Bugatti áp dụng. Trên chi tiết ốp 2 bên sườn có sự xuất hiện của lá cờ Pháp. Mâm xe thiết kế lạ mắt làm từ chất liệu carbon intercooler có trọng lượng cực nhẹ. Bugatti Divo nhẹ hơn Chiron 35 kg.

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-live-from-monterey-4.jpg

Ở phía sau, Bugatti mang đến cho người xem một thiết kế cực kì lạ mắt. Nổi bật nhất chính là cụm đèn hậu với phong cách thiết kế khác biệt hoàn toàn so với Chiron. Một cánh lướt gió lớn nằm ở phía sau - rộng hơn 23% so với cánh gió của Chiron - cũng có thể hoạt động như một phanh hơi. Một bộ khuếch tán phía sau mới giúp Divo bám chặt lấy mặt đường hơn. Hệ thống ống xả với 4 đầu ra hình tứ giác xếp liền kề nhau.

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-4.jpg

Về hiệu suất, Bugatti Divo vẫn sử dụng khối động cơ W16 quen thuộc trên Chiron sản sinh công suất tối đa 1.500 mã lực. Xe được giới hạn tốc độ ở con số 380 km/h, thấp hơ 60 km/h của Chiron. Không gian khoang cabin của Divo không khác biệt nhiều so với Chiron.

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-live-from-monterey-3.jpg

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-1.jpg

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-2.jpg

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-3.jpg

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-6.jpg

Bugatti Divo sản xuất 40 chiếc, giá 5,8 triệu USD đã cháy hàng bugatti-divo-7.jpg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm