17:00  | 

Sếp Google tậu Rolls-Royce Dawn Black Badge màu cực “chât"

Chiếc Rolls-Royce Dawn Black Badge với thiết kế màu sắc độc đáo vừa được bàn giao cho Phó Chủ tịch kỹ thuật của Google tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance.

Cuối tuần qua, tại sự kiện xe hơi nổi tiếng Pebble Beach Concours d’Elegance, đích thân giám đốc điều hành của hãng xe sang Anh quốc Rolls-Royce, ông Torsten Müller-Ötvös đã trao tận tay chiếc Rolls-Royce Dawn Black Badge cho Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật của Google, ông Benjamin Treynor Sloss.

Sếp Google tậu Rolls-Royce Dawn Black Badge màu cực “chât

Chiếc Dawn Black Badge được tạo ra bởi sự hợp tác với bộ phận Rolls-Royce Bespoke Collective tại Goodwood. Lấy cảm hứng từ màu sắc trên lá cờ của vùng Modena miền bắc nước Ý, các nhà thiết kế đã kết hợp màu sơn vàng và xanh đậm cho ngoại thất của xe, đi kèm với hàng loạt chi tiết được cá nhân hóa cao.

Sếp Google tậu Rolls-Royce Dawn Black Badge màu cực “chât

Cụ thể, màu vàng đậm bao phủ gần như toàn bộ thân vỏ được đặt tên là Superflare, tượng trưng cho mặt trời nóng bỏng và màu xanh navy tương phản mạnh mẽ mang tên Pikes Peak Blue - tên gọi này bắt nguồn từ niềm yêu thích của Sloss với giải đua leo đồi Pikes Peak. Theo đó,  chiếc Dawn Black Badge này được xem là chiếc Rolls-Royce sở hữu màu sắc rực rỡ nhất từ trước tới nay.

Ngoài ra, chiếc Rolls-Royce đặc biệt này còn được trang bị bộ mâm 21 inch chất liệu nhôm và sợi carbon độc đáo và được sơn điểm màu “Superflare”.

Sếp Google tậu Rolls-Royce Dawn Black Badge màu cực “chât

Sếp Google tậu Rolls-Royce Dawn Black Badge màu cực “chât

Bên trong khoang nội thất, ghế ngồi được bọc da cao cấp màu xanh đậm cùng các điểm nhấn màu vàng tươi Bright Yellow, kết hợp với tựa đầu thêu logo RR màu vàng cùng logo vô cực giữa hai ghế sau. Ngoài ra, bảng điều khiển chính của xe cũng dùng chất liệu gỗ có màu xanh kết hợp với dải màu vàng tươi (Bright Yellow) thay cho chất liệu đặc biệt trên những chiếc Black Badge. Vô lăng được thiết kế với hai màu kết hợp gồm vàng tươi và xanh đậm. 

Sếp Google tậu Rolls-Royce Dawn Black Badge màu cực “chât

Sau khi nhận được chiếc Dawn Black Badge, ông Benjamin Treynor Sloss tỏ ra rất hài lòng, “Những người thợ thủ công của Rolls-Royce có thể tạo ra một chiếc xe hoàn toàn cá nhân hóa, màu sắc rất độc đáo và đẹp mắt. Khi tôi được thông báo rằng sẽ nhận được một chiếc Dawn Black Badge thể thao hơn, tôi nghĩ rằng, đây là một cơ hội hoàn hảo để sở hữu một chiếc Rolls-Royce hoàn toàn khác biệt của riêng mình”.

Sếp Google tậu Rolls-Royce Dawn Black Badge màu cực “chât

“Những chiếc xe đua của chúng tôi đều mang màu sắc trên lá cờ của vùng Modena ở miền bắc nước Ý. Và tôi muốn chiếc Rolls-Royce của mình cũng mang những màu sắc đó. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy chiếc xe, tôi đã phải thốt lên rằng ‘Ôi Chúa ơi, nó là có thật sao, thật tuyệt vời’. Thực sự chiếc xe rất tuyệt vời, nó vô cùng hoàn hảo. Tôi rất phấn khích khi nhìn thấy nó”, ông Benjamin Treynor Sloss chia sẻ.

Trước chiếc Dawn đặc biệt nói trên, gia đình Sloss cũng đã sở hữu một chiếc Rolls-Royce Dawn khác, đang được vợ ông sử dụng hàng ngày. Tính đến nay chiếc xe sang này mới đi được quãng đường gần 21.000 km.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm