06:30  | 

Honda PCX Hybrid chốt giá 90 triệu tại Việt Nam

Honda PCX Hybrid sẽ chính thức được bán ra thị trường VIệt Nam từ ngày 24/9 tới đây đi kèm giá bán 90 triệu đồng.

Tại triển lãm Ô tô Tokyo 2017, Honda lần đầu tiên giới thiệu công nghệ HYBRID – sự kết hợp giữa động cơ xăng và mô tô hỗ trợ, thể hiện những nỗ lực của công ty trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng được xu thế phát triển của tương lai.

Honda PCX Hybrid chốt giá 90 triệu tại Việt Nam 2180706-pcx-001h.jpg

PCX Hybrid là mẫu xe máy 2 bánh đầu tiên ứng dụng công nghệ Hybrid. Nhờ vào hệ thống này mà PCX có thể đạt được độ tăng tốc cao hơn và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mang lại niềm vui trong từng chuyển động cho khách hàng. 

Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe PCX Hybrid giúp tăng thêm lựa chọn cho những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một mẫu xe ga độc đáo được trang bị công nghệ cao, đáp ứng xu thế của thời đại.

Honda PCX Hybrid chốt giá 90 triệu tại Việt Nam honda-pcx-hybrid-12.jpg

 Hệ thống Hybrid nhắm đến mục đích đáp ứng đồng thời cả hai yếu tố "phản ứng nhanh nhạy theo tay ga cùng hiệu suất hoạt động cao" và "tăng sự thân thiện với người dùng". Hệ thống bao gồm động cơ xăng với dung tích 150cc cung cấp năng lượng chính và mô tơ hỗ trợ đóng vai trò trợ lực cho động cơ xăng.

Khi xe được vặn ga để chuyển từ trạng thái đứng yên sang chuyển động hoặc khi được xoắn ga đột ngột, mô tơ hỗ trợ sẽ được kích hoạt, sản sinh ra mô men xoắn hỗ trợ cho động cơ xăng, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Honda PCX Hybrid chốt giá 90 triệu tại Việt Nam honda-pcx-hybrid-8.jpg

So với mô-men xoắn của PCX 150cc động cơ xăng, mô-men xoắn của PCX Hybrid đã được cải thiện đáng kể (tăng 26% tại vòng tua máy 4000 v/p), động cơ sẽ phản ứng gần như lập tức theo sự thay đổi của tay ga, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp và vừa. Bên cạnh đó, thời gian ngắt tạm thời hoạt động của động cơ được giảm từ 03 giây xuống còn 0,5 giây, tất cả giúp giảm tiêu hao nhiên liệu ~ 2% so với PCX 150cc động cơ xăng.

Honda PCX Hybrid chốt giá 90 triệu tại Việt Nam honda-pcx-hybrid-10.jpg

Ngoài ra PCX Hybrid còn sở hữu tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe sản xuất trong nước, đó là chế độ lái với những lựa chọn khác nhau theo nhu cầu và sở thích, bao gồm: D, S, Idling. Chế độ D đem lại cảm giác xe chạy thoải mái. Chế độ S đẩy mạnh năng lượng bổ trợ từ chế độ D giúp tăng tính thể thao trong khả năng vận hành. Chế độ Idling sẽ ngắt hoạt động của Idling Stop nhưng cảm giác chạy xe vẫn thoải mái như chế độ D.

Honda PCX Hybrid chốt giá 90 triệu tại Việt Nam honda-pcx-hybrid-7.jpg

Về thiết kế, điểm nhấn của Honda PCX Hybrid nằm ở màu xanh lam đặc trưng. Màu sắc này không chỉ bao trùm lên toàn bộ thân xe mà còn bao phủ một cách tinh tế lên phía sau chóa đèn của dải đèn định vị LED cùng logo Hybrid, tạo hiệu ứng độc đáo về mặt thị giác và giúp toát lên vẻ hiện đại và cao cấp cho tổng thể mẫu xe.

Honda PCX Hybrid chốt giá 90 triệu tại Việt Nam honda-pcx-hybrid-1.jpg

Honda PCX Hybrid được trang bị màn hình LCD âm bản hiện đại nhưng nay được bố trí lại, hiển thị thêm thông tin các tính năng độc quyền mới của hệ thống Hybrid: chế độ D/S/Idling, mức sạc bình điện Hybrid và lượng điện còn lại, mức sạc/mức độ hỗ trợ của mô tơ hỗ trợ. Yên đôi của xe được khâu bằng chỉ xanh cùng tông với màu sơn, kết hợp với bề mặt da hai tông màu đen và xám phối hợp liền mạch mang đến cảm giác thanh thoát và hài hòa với tổng thể.

Honda PCX Hybrid chốt giá 90 triệu tại Việt Nam honda-pcx-hybrid-11.jpg

Ngay từ thời điểm hiện tại, khách hàng đã có thể đặt mua Honda PCX Hybrid tại các đại lý phân phối xe Honda chính hãng với giá bán 90 triệu đồng.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm