09:00  | 

Hyundai KONA chốt ngày ra mắt tại Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị hoàn toàn mới của Hyundai sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào ngày 22/8 tới đây.

Sau nhiều lần lộ ảnh nóng tại nhà máy Hyundai Thành Công ở Ninh Bình, ngày 22/8 tới, Hyundai KONA sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được lắp ráp trong nước và hứa hẹn sẽ có giá bán rất hấp dẫn để cạnh tranh Ford Ecosport.

Hyundai KONA chốt ngày ra mắt tại Việt Nam kona 4.jpg

 Với sự xuất hiện của KONA, phân khúc SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi mới đây Honda cũng đã công bố sẽ phân phối HR-V nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Tuy nhiên, hãng xe Nhật đến tận quý IV mới bắt đầu bán HR-V ra thị trường trong khi Hyundai KONA sau khi ra mắt gần như sẽ đến tay người tiêu dùng ngay.

Hyundai KONA chốt ngày ra mắt tại Việt Nam kona 3.jpg

Sự có mặt của HR-V và KONA chắc chắn sẽ khiến ngôi vương của Ford EcoSport hiện tại bị lung lay. Theo nhiều tin đồn, Honda HR-V sẽ có giá trong khoảng 700 - 850 triệu đồng trong khi Hyundai KONA được lắp ráp trong nước sẽ có giá bán chỉ khoảng 700 và dưới 700 triệu đồng.

Hyundai KONA chốt ngày ra mắt tại Việt Nam kona.jpg

Hyundai KONA sẽ có 2 sự lựa chọn động cơ là 2.0L và 1.6L tăng áp. Về ngoại thất, KONA hoàn toàn mới gây ấn tượng với mặt trước giàu cảm xúc, ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai có tên gọi "Cascading Grille". Cụm đèn pha kép với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt phía trên cùng của đèn pha LED. Cách bố trí này mang đến một diện mạo đầy tự tin, cấp tiến với hình dạng sắc nét và thanh mảnh.

Hyundai KONA chốt ngày ra mắt tại Việt Nam kona 2.jpg

Hyundai KONA 2018 sở hữu kích thước 4.165mm dài, 1.800mm rộng, 1.550mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.600mm. KONA được trang bị nhiều tính năng an toàn hàng đầu như hỗ trợ tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chú ý người lái, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau... Bên cạnh đó, KONA sở hữu nhiều công nghệ thân thiện với người dùng. Hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay và Android Auto với màn hình 5 inch, 7 inch hoặc 8 inch, hiển thị thông tin trên kính lái HUD.

Hyundai KONA chốt ngày ra mắt tại Việt Nam hyundai-kona-2.jpg

Hyundai KONA chốt ngày ra mắt tại Việt Nam 2018-hyundai-kona-proving-grounds-48.jpg

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm