09:31  | 

Mercedes-Benz Việt Nam thông tin về cụm vi sai trước trên GLC lọt nước

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) thông tin về khả năng nước lọt vào cụm vi sai trước trên xe GLC sau khi đi qua khu vực ngập nước sâu.

Cụ thể, trên fanpage chính thức của mình, MBV cho biết đã ghi nhận hiện tượng trên và nghiêm túc lắng nghe phản hồi từ khách hàng, đồng thời đưa ra giải pháp kỹ thuật cho trường hợp cụ thể này, dù đây không phải là lỗi thiết kế sản phẩm.

Mercedes-Benz Việt Nam thông tin về cụm vi sai trước trên GLC lọt nước mercedes-benz-glc-33.jpgKhách hàng đang sử dụng xe GLC đến các xưởng dịch vụ ủy quyền gần nhất của MBV để kiểm tra chất lượng dầu vi sai và được tư vấn phù hợp.

MBV mời khách hàng đang sử dụng xe GLC đến các xưởng dịch vụ ủy quyền gần nhất của MBV để kiểm tra chất lượng dầu vi sai và được tư vấn phù hợp bởi các chuyên viên có kinh nghiệm của Mercedes-Benz.

Bên cạnh đó, như một biện pháp đề phòng để hạn chế tối đa rủi ro thiệt hại, các xưởng dịch vụ chính hãng sẽ hỗ trợ khách hàng sử dụng GLC bằng giải pháp kỹ thuật khuyến nghị cho trường hợp cụ thể này, với van thông hơi nối dài bằng phụ tùng chính hãng ở một mức giá hợp lý.

MBV cũng khuyến cáo khách hàng về độ sâu mực nước tĩnh tối đa mà xe GLC có thể đi qua là 30 cm so với mặt đất. Dù vị trí van thông hơi trên cụm vi sai xe GLC nằm cách mặt đất trên 40 cm và van thông hơi có nắp đậy kín đáo, việc tuân thủ độ sâu mực nước tối đa sẽ bảo đảm an toàn cho nhiều bộ phận khác của xe và tránh được rủi ro lớn nhất là thủy kích.

Trong tình huống bất khả kháng, nếu bắt buộc phải đi qua những nơi ngập nước, ngay sau đó xe cần được đem vào các xưởng dịch vụ ủy quyền để kiểm tra bảo dưỡng nhằm giảm thiểu những hư hỏng có thể xảy ra. Việc thay dầu vi sai kịp thời có thể ngăn chặn việc hư hỏng cụm vi sai.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm