09:15  | 

Mitsubishi Mirage thế hệ mới chia sẻ nền tảng với Nissan Juke

Mitsubishi Mirage thế hệ mới sẽ mang hình dáng một chiếc crossover cỡ nhỏ và dự kiến ra mắt trong năm 2019.

Mặc dù nhu cầu ngày càng tăng về thị trường SUV và crossover, Mitsubishi vẫn trung thành, tiếp tục bán mẫu xe cỡ nhỏ đô thị Mirage (hay còn gọi là Space Star) trên thị trường toàn cầu. 

Mitsubishi Mirage thế hệ mới chia sẻ nền tảng với Nissan Juke 6c872c6d-mitsubishi-suv-concept-renderings-1.webp

Tuy nhiên, mẫu xe được ra mắt từ năm 2012 dự kiến sẽ được thay thế bằng một phiên bản hoàn toàn mới. Phiên bản tiếp theo này được cho sẽ tăng kích thước và trở thành một mẫu crossover cỡ nhỏ.

Mitsubishi Mirage thế hệ mới chia sẻ nền tảng với Nissan Juke 78fd1bf8-mitsubishi-suv-concept-renderings-4.webp

Với thông tin kể trên, Mirage thế hệ mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Kona và Peugeot 2008. Ngoài ra, mẫu xe này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với những mẫu xe mà Mirage dựa vào phát triển là Nissan Juke và Renault Captur thế hệ thứ hai, vốn chia sẻ cùng nền tảng và hầu hết các công nghệ.

Mitsubishi Mirage thế hệ mới chia sẻ nền tảng với Nissan Juke da0b1696-mitsubishi-suv-concept-renderings-2.webp

Ở phiên bản mới, Mirage nhiều khả năng sẽ sử dụng một động cơ xăng cỡ nhỏ tăng áp 0,9 lít cho công suất gần 94 mã lực. Ngoài ra, một động cơ dầu diesel bốn xi-lanh tăng áp 1,5 lít cũng có thể được sử dụng trên mẫu xe này. Cũng có nhiều đồn đoán về khả năng Mitsubishi tung ra một phiên bản Mirage hoàn toàn sử dụng năng lượng điện.

Mitsubishi Mirage thế hệ mới chia sẻ nền tảng với Nissan Juke da4b5c02-mitsubishi-suv-concept-renderings-3.webp

Theo một số nguồn tin, phong cách của mẫu Mirage thế hệ mới sẽ cá tính hơn bản hiện tại, với các chi tiết thiết kế lấy từ mẫu Colt Ralliart và Lancer Evolution. Dự kiến Mirage mới sẽ trình làng vào năm 2019 và được tính là phiên bản 2020.

 Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm