15:00  | 

Mua lốp Yokohama - Vi vu đại lễ cùng phiếu mua hàng Esteem

Nhân dịp lễ Quốc Khánh, từ 16/8 đến 2/9/2018, thương hiệu lốp xe Nhật Bản Yokohama tung ra khuyến mãi hấp dẫn tại cửa hàng dịch vụ lốp kiểu mẫu tiêu chuẩn Nhật Bản - YCN Thiên Đức.

Cụ thể, khách hàng thay 2 lốp xe du lịch hoặc xe tải nhẹ niềng từ 15 inch trở xuống tại YCN Thiên Đức sẽ được nhận ngay một phiếu Esteem trị giá 200.000 đồng, từ 16 inch trở lên sẽ được tặng phiếu Esteem 400.000 đồng.

Mua lốp Yokohama - Vi vu đại lễ cùng phiếu mua hàng  Esteem anh-1.jpg

Phiếu mua hàng Esteem có thể dùng để mua và sử dụng dịch vụ tại 2.462 địa điểm trên toàn quốc cho 168 thương hiệu, trong nhiều lĩnh vực khác nhau về giải trí, mua sắm, ẩm thực... Với phần quà này, khách hàng có thể dẫn gia đình đi ăn uống, mua sắm ngay trong dịp lễ Quốc Khánh 2/9.

Ông Phạm Thanh Tú - Trưởng bộ phận Marketing Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam cho biết: “Trong dịp lễ 2/9 sắp tới, để chuẩn bị cho các chuyến du lịch, vận chuyển hàng hóa đường dài, nhu cầu thay lốp xe tăng mạnh, khiến các cửa hàng dễ  bị quá tải. Nhưng khi đến YCN Thiên Đức, khách hàng sẽ được phục vụ với tinh thần làm việc hết mình và chất lượng dịch vụ tốt nhất từ các nhân viên của cửa hàng”.

Ông cũng cho biết, việc thay lốp xe đóng vai trò rất quan trọng, để đảm bảo an toàn cho chuyến hành trình, cũng như việc tiết kiệm nhiên liệu, tránh hư hỏng dọc đường.

Mua lốp Yokohama - Vi vu đại lễ cùng phiếu mua hàng  Esteem anh-2.jpg
Cơ sở vật chất đạt chuẩn Yokohama tại YCN Thiên Đức.

Là cửa hàng lốp xe mở từ năm 1978, với nhiều kinh nghiệm, YCN Thiên Đức luôn được khách hàng tin tưởng bởi sự tận tâm, tác phong phục vụ chuyên nghiệp và là một trong những YCN có chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản của Yokohama Tyre Việt Nam.

Cửa hàng tọa lạc tại đường Lý Thái Tổ, một vị trí thuận lợi cho khách hàng quận 1, quận 3, quận 10 và các quận lân cận đến mua sắm và bảo dưỡng lốp xe. Tại cửa hàng, khách được tư vấn dịch vụ tiện ích như: truy cập lịch sử dịch vụ, kiểm tra lốp và thời hạn thay lốp tiện lợi hơn.

Xem chi tiết thông tin tại website www.yokohama.com.vn hoặc gọi hotline 090 391 77 88 (Anh Minh) Địa chỉ: YCN Thiên Đức, 26 - 28 Lý Thái Tổ, phường 2, quận 3, TP HCM.

Đức Hải (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm