12:38  | 

Nissan tung khuyến mại cho xe nhập khẩu trong tháng 8

Loạt xe nhập khẩu nguyên chiếc của Nissan Việt Nam sẽ nhận được những gói khuyến mại hấp dẫn trong tháng 8 này.

Từ ngày 1/8 - 31/8/2018, những mẫu xe nhập của Nissan Việt Nam sẽ nhận được những gói khuyến mại hấp dẫn trên toàn quốc.

Nissan tung khuyến mại cho xe nhập khẩu trong tháng 8 capture-20180803-105936.png

Nissan tung khuyến mại cho xe nhập khẩu trong tháng 8 capture-20180803-110033.png

Về Nissan X-Trail, đây là sản phẩm mang đậm dấu ấn của thông điệp “Chuyển động thông minh – Intelligent Mobility” với những tính năng công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới và phân khúc crossover như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC).

Nissan tung khuyến mại cho xe nhập khẩu trong tháng 8 nissan-x-trail-2.jpg

trong nửa đầu năm năm 2018 vừa qua, Nissan khẳng định vị thế với giải thưởng, danh hiệu uy tín quốc tế: “Chiếc crossover bán chạy nhất thế giới Quý I năm 2018” và “Chiếc xe bán chạy thứ tư toàn cầu năm 2017” được đánh giá bởi JATO Dynamics (nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô hàng đầu thế giới), “Mẫu xe SUV dưới 2.000cc tốt nhất” tại Lễ trao giải Chiếc xe của năm 2018 – sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô quốc tế Băng Cốc lần thứ 39 (diễn ra từ 28/03/2018 đến 08/04/2018).

Nissan tung khuyến mại cho xe nhập khẩu trong tháng 8 nissan-sunny-1.jpg

Với Sunny, mẫu xe này được biết đến với động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, Sunny còn có lợi thế với khoảng để chân hàng ghế sau rộng lên tới 636 mm, dẫn đầu so với các đối thủ cùng phân khúc, một điểm rất ấn tượng khi Nissan đã tạo ra được một không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như Sunny.

Nissan tung khuyến mại cho xe nhập khẩu trong tháng 8 nissa-navara-with-actor-minh-tiep.jpg

Trong khi đó, Nissan Navara Với động cơ diesel 2.5L mạnh mẽ đem lại chuyển động nhịp nhàng, êm ái và trải nghiệm thú vị khi cầm lái trên mọi địa hình. Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn vốn có như tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Tính năng kiểm soát đổ đèo HDC, Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, Cấu trúc “Zone Body” là những điểm người tiêu dùng quyết định lựa chọn Navara là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi hành trình.

Hoàng Huy (Frum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm