06:30  | 

Bộ 3 ô tô giá rẻ của Toyota chốt ngày ra mắt tại Việt Nam

Bộ 3 ô tô giá rẻ của Toyota bao gồm Wigo, Rush và Avanza sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/9 tới tại Hà Nội.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của khách hàng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu những mẫu xe hoàn toàn mới Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/9 tới.

Bộ 3 ô tô giá rẻ của Toyota chốt ngày ra mắt tại Việt Nam wigo.jpg

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với thiết kế nhỏ gọn, năng động, không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, mẫu xe Wigo sẽ là sự lựa chọn của những khách hàng trẻ bao gồm khách hàng cá nhân và gia đình khi phải thường xuyên di chuyển trong thành phố.

Bộ 3 ô tô giá rẻ của Toyota chốt ngày ra mắt tại Việt Nam 41001131-344384426129373-2532852419017048064-o.jpg

Theo chia sẻ của các nhận viên kinh doanh xe Toyota tại Việt Nam, Wigo sẽ được bán với 2 phiên bản bao gồm số sàn giá dự kiến 360 triệu và số tự động giá 390 triệu đồng. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai i10, Kia Morning hay Suzuki Celerio. Wigo được lắp ráp tại Indonesia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Tiếp đến là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ Rush hiện được khách hàng trên 100 quốc gia đón nhận. Sở hữu phong cách nội ngoại thất thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các tính năng an toàn tiên tiến hàng đầu, Rush hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường.

Bộ 3 ô tô giá rẻ của Toyota chốt ngày ra mắt tại Việt Nam toyota-rush-.jpg

Toyota Rush được xem là đối thủ xứng tầm của Mitsubishi Xpander - Mẫu SUV 7 chỗ ngồi hầm hố, giá rẻ đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm. Rush được dự kiến có giá bán trong khoảng 700 triệu đồng.

Bộ 3 ô tô giá rẻ của Toyota chốt ngày ra mắt tại Việt Nam honda-jazz-2.jpg

Được giới thiệu toàn cầu từ năm 2003, mẫu xe đa dụng 7 chỗ Avanza với thiết kế khỏe khoắn, các tính năng thân thiện với người sử dụng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu rất phù hợp với gia đình khi di chuyển trong đô thị hay trên những chuyến đi xa. Đây được xem là đối thủ của mẫu Suzuki Ertiga đang được bán chính hãng với giá 639 triệu đồng tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về giá bán, hình ảnh của cả 3 mẫu xe trên sẽ được chúng tôi gửi đến quý độc giả trong thời gian tới.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm