08:06  | 

Honda Vision phiên bản mới tích hợp Smart Key

Honda Vision, mẫu xe tay ga phổ thông số 1 phân khúc, vừa có phiên bản mới với nhiều thay đổi đáng chú ý trong đó phải kể đến hệ thống khoá thông minh Smart Key.

Smart Key sẽ được áp dụng trên phiên bản Cao cấp và Đặc biệt, mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khoá thông thường với khả năng chống trộm, tiện ích và thiết kế thời trang.

Honda Vision phiên bản mới tích hợp Smart Key honda-vision-autodaily.jpgHonda Vision phiên bản mới tích hợp Smart Key.

Về tổng thể, Vision phiên bản mới vẫn theo đuổi thiết kế thân thiện của một chiếc xe tay ga phổ thông nhưng được bổ sung logo VISION mới vào cuối yên xe trên bản Cao cấp và Đặc biệt, mặt đồng hồ thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, hiển thị đầy đủ thông tin cùng việc bổ sung 3 màu sắc mới là xanh lam/xanh lục trên bản Cao cấp và trắng ánh kim trên bản Đặc biệt.

Honda Vision mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10 tháng 10 năm 2018 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán cho các phiên bản như sau:

STT

Phiên bản

Màu sắc

Trang bị

SMART Key

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuế VAT)

1

Phiên bản Đặc biệt

- Đen Xám

- Trắng Đen (Mới)

31,990,000

2

Phiên bản Cao cấp

- Đỏ Nâu Đen

- Vàng Nâu Đen

- Xanh Lam Nâu (Mới)

- Xanh Lục Nâu (Mới)

- Trắng Nâu Đen

30,790,000

3

Phiên bản Tiêu chuẩn  

- Đỏ Nâu Đen

- Trắng Nâu Đen

Không

29,990,000

Vision lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9 năm 2011. Trải qua 7 năm với nhiều thay đổi qua từng phiên bản cải tiến như: trang bị động cơ PGM – FI 110cc (ngay từ lần đầu ra mắt), bổ sung hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO (phiên bản 2013) và đột phá với động cơ thông minh cho xe ga thế hệ mới – eSP, Honda VISION đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2017.

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm