16:00  | 

Sự đặc biệt của vách ngăn trên Rolls-Royce Phantom VIII

Privacy Suite - Vách ngăn cabin vừa mới được Rolls-Royce giới thiệu dành cho Phnatom VIII rất đặc biệt, mà có lẽ bạn chưa từng bao giờ hình dung tới.

Dưới đây là những điều thú vị mà ít người biết về vách ngăn khoang hành khách với khoang cabin trên Rolls-Royce Phantom VIII mà không phải ai cũng biết.

Sự đặc biệt của vách ngăn trên Rolls-Royce Phantom VIII rolls-royce-phantom-privacy-suite-9.jpg

1, Vững chắc và cố định. Nghĩa là vách ngăn này không thể kéo lên, kéo xuống và vì thế nó giúp cho không gian của chủ nhân riêng tư thực sự.

2, Màn kính điện tử có thể chuyển từ trong suốt thành trắng đục chỉ bằng một nút bấm "Privacy". Đặc biệt tấm kính chắn gió phía sau cũng có chức năng này, cùng với rèm che tự động, đủ để băng ghế sau trở thành một ốc đảo biệt lập.

3, Hệ thống đàm thoại cho phép kết nối liên lạc hoặc từ chối liên lạc giữa khoang lái và khoang phía sau rất tiện dụng.

4, Hốc cửa nhỏ phía dưới tấm kính, là nơi duy nhất có thể trao đổi đồ vật giữa hai khoang, tất nhiên có sự cho phép và kiểm duyệt trước đó của chủ nhân ngồi phía sau.

5, Tích hợp hệ thống giải trí Bespoke Rear Theatre với 2 màn hình 12 inch, kết nối với các thiết bị ngoại vi và được khởi động bởi nút điều khiển trung tâm ở hàng ghế sau.

6, Chỉ được sản riêng cho Phantom VIII, phiên bản trục cơ sở dài.

Sự đặc biệt của vách ngăn trên Rolls-Royce Phantom VIII rolls-royce-phantom-privacy-suite-8.jpg

Sự đặc biệt của vách ngăn trên Rolls-Royce Phantom VIII rolls-royce-phantom-privacy-suite-1.jpg

Sự đặc biệt của vách ngăn trên Rolls-Royce Phantom VIII rolls-royce-phantom-ewb-privacy-suite-3.jpg

Sự đặc biệt của vách ngăn trên Rolls-Royce Phantom VIII rolls-royce-phantom-privacy-suite.jpg

Sự đặc biệt của vách ngăn trên Rolls-Royce Phantom VIII rolls-royce-phantom-privacy-suite-5.jpg

Rolls-Royce Phantom hoàn toàn mới được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.75L, công suất 571 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,3 giây, tốc độ tối đa 250 km/h. Để đảm bảo xe luôn vận hành êm ái đến tối đa, Rolls-Royce đã sử dụng hệ thống treo khí tự cân bằng với hàng triệu phép tính mỗi giây và phản ứng ngay tức thì tới các trục bánh.

Sự đặc biệt của vách ngăn trên Rolls-Royce Phantom VIII rolls-royce-phantom-auction-1.jpg

Chính thức được giới thiệu ra thị trường toàn cầu hồi cuối tháng 7/2017, Rolls-Royce Phantom VIII chính là thành quả của sự theo đuổi không mệt mỏi nhằm tìm đến sự hoàn hảo, kỹ thuật nhìn xa trông rộng, thẩm mỹ và sự hiểu biết sâu sắc về những mặt hàng sang trọng hàng đầu thế giới của Rolls-Royce.

Phantom VIII được phát triển dựa trên nền tảng nhôm hoàn toàn mới của Rolls-Royce, được gọi là Architecture of Luxury nhờ đó giúp xe cắt giảm được 10% trọng lượng. Cụm lưới tản nhiệt lớn hơn, đặt cao hơn. Ở phía sau, đuôi xe cũng đã được làm lại trông mềm mại hơn khá nhiều. Cụm đèn hậu được ví như “viên ngọc quý” có thiết kế tinh tế. Cụm ống xả kép đặt đối xứng 2 bên. Mâm xe kích thước 22 inch.

Sự đặc biệt của vách ngăn trên Rolls-Royce Phantom VIII rolls-royce-phantom-auction-6.jpg

Ở bên trong, khoang cabin có thiết kế tổng thể vẫn được lấy từ Phantom thế hệ thứ VII tuy nhiên chất liệu được sử dụng đã bước sang một trang mới. Trung tâm bảng điều khiển là sự xuất hiện của một màn hình cảm ứng rộng 12,3 inch có khả năng đóng vào tương tự Ghost Series II hay Dawn. 

Điểm đặc biệt nhất chính là phần đối diện ghế phụ. Khách hàng có thể tùy chọn chất liệu đơn giản nhất là gỗ veneer, vải thanh lịch hoặc thậm chí là lụa. Hãng xe Anh quốc cũng có thể đưa vào đó một bức tranh sơn dầu độc đáo; Một bản đồ mạ vàng, in bản đồ DNA của chủ sở hữu dạng 3D; Hoặc có lẽ là một bộ hoa Hồng làm bằng tay có chất liệu xứ Nymphenberg.

Hiện tại, vẫn chưa có chiếc Rolls-Royce Phantom VIII nào được đưa về Việt Nam.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Tham khảo Rolls-Royce motor Car Hanoi

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm