08:00  | 

10 mẫu xe cũ bán chạy nhất thế giới

Theo thống kê của Autoblog, dưới đây là những mẫu xe đã qua sử dụng bán chạy nhất trên thế giới trong năm 2018.

10. Hyundai Veloster Turbo

10 mẫu xe cũ bán chạy nhất thế giới 2019-hyundai-veloster-2.jpg

Hyundai Veloster Turbo là một chiếc xe cỡ nhỏ, vô cùng hiếm hoi được góp mặt trong danh sách này. Thường thì những mẫu xe sedan tầm trung hoặc hybrid mới nằm trong top các mẫu xe cũ bán chạy nhất. Tuy nhiên, nhờ sở hữu ngoại hình độc, lạ và cá tính nên Hyundai Veloster Turbo vẫn rất hút khách. Một chiếc Hyundai Veloster Turbo cũ chỉ cần 36 ngày trung bình để bán đi.

9. Honda Accord

10 mẫu xe cũ bán chạy nhất thế giới 2018-honda-accord-sport-1.jpg

Chiếc xe này mất 35,5 ngày để được bán đi. Không có gì đáng ngạc nhiên vì Honda Accord vốn rất được ưa chuộng nhờ mức giá phải chăng và sự đáng tin cậy của mình.

8. Toyota Corolla

10 mẫu xe cũ bán chạy nhất thế giới 2018-toyota-corolla-eco-1.jpg

Trong danh sách này chắc chắn không thể thiếu vắng Toyota Corolla. Chiếc xe này chỉ mất 34,9 ngày lưu kho để bán đi. Mặc dù đã qua sử dụng, nhưng Corolla vẫn bán khá chạy nhờ danh tiếng của một nhà sản xuất xe hơi đáng tin cậy như Toyota.

7. Honda Civic

10 mẫu xe cũ bán chạy nhất thế giới honda-civic-coupe-sport-1.jpg

Với ngoại hình được thiết kế lại nên Honda Civic đời 2015 được ưa chuộng hơn những phiên bản trước đó. Điều này được phản ánh qua doanh số bán hàng và khoảng thời gian dùng để bán được một chiếc xe này. Theo đó, Honda Civic cũ chỉ mất 34,7 ngày để lưu lại cửa hàng trước khi được bán.

6. Volkswagen Golf R

10 mẫu xe cũ bán chạy nhất thế giới 2019-golf-r-large-1.jpg

Volkswagen Golf R là mẫu xe hatchback đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong danh sách này. Nếu Veloster mang phong cách thể thao, thì Golf R lại là một thiết kế hướng tới hiệu suất cao. VW liên tục cập nhật dòng xe này để cạnh tranh với các đối thủ và để khẳng định rằng những chiếc Golf R dù đã qua sử dụng nhưng vẫn đủ sức đối đầu với các mẫu xe mới hơn. Theo đó, mẫu xe của Đức chỉ mất trung bình 34,4 ngày lưu lại ở cửa hàng trước khi bán đi.

5. Chevrolet Volt

10 mẫu xe cũ bán chạy nhất thế giới chevrolet-volt-1.jpg

Trong bối cảnh xe hybrid và xe điện ngày càng nhiều, thì khách hàng thường quan tâm đến những mẫu xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn. Do đó, Chevrolet Volt là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Theo đó, mẫu xe này chỉ mất 34,3 ngày để được bán đi.

4. Toyota Pirus

10 mẫu xe cũ bán chạy nhất thế giới toyota-prius-1.jpg

Được ưa chuộng trong một thời gian dài, Toyota Pirus đã trở thành biểu tượng của dòng xe hybrid và công nghệ “xanh”. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi chiếc xe này góp mặt trong top 4 những mẫu xe cũ bán chạy nhất, với thời gian trung bình là 33,4 ngày.

3. BMW i3

10 mẫu xe cũ bán chạy nhất thế giới -the-new-bmw-i3.jpg

Vào thời điểm được công bố, BMW i3 không phải là một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, một chiếc xe cũ chỉ có giá từ 23.964 USD, trong khi xe mới có giá tới 53.000 USD. Do đó, mẫu xe điện hoàn toàn của hãng xe Đức chỉ mất 33,4 ngày để bán đi.

2. Tesla Model S

10 mẫu xe cũ bán chạy nhất thế giới tesla-model-s.jpg

Trong khi nhiều người vẫn đang mong chờ sự xuất hiện của Tesla Model 3s, thì anh cả Model S đã có mặt trên thị trường được khá lâu. Mẫu sedan điện này dù là xe cũ nhưng nhu cầu người dùng vẫn rất cao, nên chỉ cần 32,4 ngày để bán một chiếc Model S cũ.

1. Toyota Prius C

10 mẫu xe cũ bán chạy nhất thế giới 2018-toyota-priusc-1.jpg

Mẫu xe đã qua sử dụng bán chạy nhất thuộc về Toyota Prius C. Đây là mẫu xe Hybrid giá rẻ đình đám của Toyata, kết hợp từ thân hình của một mẫu hatchback cỡ nhỏ cùng hệ thống động lực Hybrid. Người ta chỉ mất 29,6 ngày để bán đi một chiếc xe cũ Prius C.

Mua xe mới yên tâm, mua xe cũ được trải nghiệm

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm