09:02  | 

Rò rỉ hình ảnh BMW 8-Series mui trần

Những hình ảnh mới nhất về mẫu BMW 8-Series mui trần 2019 vừa được hé lộ, không lâu được ra mắt chính thức tại Triển lãm ôtô Paris diễn ra tại Pháp vào tháng 10 tới.

Trong nỗ lực nhằm hoàn thiện phân khúc xe siêu sang của mình, BMW vừa lên tiếng xác nhận sẽ cung cấp thêm phiên bản mui trần Convertible cho dòng xe 8-Series vào năm 2019. Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, nhiều hình ảnh về mẫu xe BMW 8 Series Convertible đã liên tục bị bắt gặp trên đường chạy thử, khiến dư luận vô cùng tò mò về tân binh nhà BMW sẽ trông như thế nào.

Mới đây, các tay săn ảnh lại tiếp tục chụp được hình ảnh một nguyên mẫu thử nghiệm mới của dòng Series-8 mà hầu như không có bất kỳ lớp ngụy trang nào.

Rò rỉ hình ảnh BMW 8-Series mui trần bmw-8-series-convertible-khong-nguy-trang-1.jpg Rò rỉ hình ảnh BMW 8-Series mui trần bmw-8-series-convertible-khong-nguy-trang-2.jpg

Chiếc xe vẫn chưa được hoàn thiện về lắp ráp, nên vẫn còn thiếu thanh cản va và nhiều chi tiết khác. Tuy nhiên, những bức ảnh mới nhất đã tiết lộ khá nhiều chi tiết nổi bật của mẫu mui trần mới này.

Theo đó, mặc dù chia sẻ nền tảng với bản Coupe, BMW 8 Series Convertible lại sở hữu ngoại hình phong trần và cá tính hơn nhờ được trang bị cơ cấu mui xếp mềm đa lớp bằng vải bạt, đem đến trải nghiệm lái vô cùng hấp dẫn cho người sử dụng. Ngoài ra, phiên bản mui tần vẫn được trang bị lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn, đèn pha LED mảnh, ống xả mạ chrome và đèn hậu rộng tương tự như bản coupe.

Rò rỉ hình ảnh BMW 8-Series mui trần bmw-8-series-convertible-khong-nguy-trang-3.jpg

Về nội thất, bản Convertible dự kiến sẽ không có nhiều khác biệt so với bản coupe nhưng chắc chắn sẽ được nâng cấp đáng kể để phù hợp với thiết kế mui trần mới. Về động cơ, phiên bản mui trần nhiều khả năng vẫn sử dụng động cơ V8 4.4L tăng áp, sản sinh công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. BMW 8 Series Convertible dự kiến sẽ chính thức lộ diện tại triển lãm ôtô Paris diễn ra tại Pháp vào tháng 10 tới.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm