10:30  | 

Subaru Forester 2.0 STI Performance chốt giá từ 32.700 USD

Subaru vừa trình làng phiên bản Forester 2.0 STI Performance ra thị trường với nhiều thay đổi đáng chú ý đi kèm giá bán từ 32.700 USD.

Phiên bản Subaru Forester 2.0 STI Performance là một chiếc SUV mang đậm phong cách thể thao cả từ thiết kế bên ngoài cho đến những chi tiết nội thất bên trong. Mặt trước xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình tổ ong và logo STI xuất hiện bên dưới cản trước và cản sau của xe. Ngoài ra còn có một huy hiệu “STI Performance” đặt bên dưới biểu tượng “Forester 2.0i-P” ở phía sau xe.

Subaru Forester 2.0 STI Performance chốt giá từ 32.700 USD subaruforestersti-2018-1.jpg

Ngoài ra, phiên bản STI Performance còn được trang bị các thanh giằng STI bên dưới nắp capo, má phanh STI và bộ lọc khí STI. Tất cả những trang bị này đều có hiệu suất cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Subaru Forester 2.0 STI Performance chốt giá từ 32.700 USD subaruforestersti-2018-6.jpg

Bước vào bên trong, khách hàng tiếp tục bắt gặp một phong cách thiết kế vô cùng thể thao và cá tính. Phiên bản Forester nâng cấp này được trang bị ghế ngồi bọc da sang trọng đi kèm với thảm lót sàn xe cao cấp và tay nắm cần số bọc da. Các chi tiết trang trí tạo điểm nhấn cho khoang cabin nổi bật nhưng không cầu kỳ với những đường chỉ khâu màu đỏ xuất hiện trên cả ghế ngồi bọc da đen và thảm để chân, tạo nên sự đồng bộ trong phong cách thiết kế.

Về động cơ, Forester 2.0 STI Performance được trang bị động cơ Boxer, 2.0L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 198 Nm tại 4.200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp Lineartronic CVT và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng của Subaru kết hợp với chế độ lái X-Mode và hệ thống kiểm soát đổ dốc (Hill Descent Control). Ngoài ra, xe còn được trang bị tiêu chuẩn 7 túi khí.

Subaru Forester 2.0 STI Performance chốt giá từ 32.700 USD subaruforestersti-2018-5.jpg

Tại thị trường Malaysia, phiên bản Subaru Forester 2.0 STI Performance có giá khởi điểm từ 32.700 USD và sẽ có mặt tại tất cả showroom của Subaru vào cuối tuần này (22-23/9).

Đánh giá Subaru Levorg - Xe gia đình đúng nghĩa

Đinh Giang (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm