12:00  | 

Toyota khai trương đại lý 3S tại Nam Định

Đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Toyota Việt Nam ở Nam Định vừa chính thức được khai trương vào ngày 15/9 vừa qua sau 2 tháng hoạt động.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, đầu mối giao thông thuận tiện của thành phố, Toyota Giải phóng – chi nhánh Nam Định sẽ mang sản phẩm và dịch vụ của Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các tỉnh Nam Định và Thái Bình, trở thành thành viên mới nhất trong tổng số 52 Đại lý/ Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt nam.

Toyota khai trương đại lý 3S tại Nam Định toyota-vn-dsc6887-copy.jpg

Chi nhánh Toyota Nam Định đã được đầu tư quy mô  với tổng mức đầu tư trên 50 tỷ đồng bao gồm 26 khoang sửa chữa, cơ sở vật chất tiện nghi và máy móc thiết bị chuyên dụng thuộc loại hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao.

Toyota khai trương đại lý 3S tại Nam Định toyota-vn-dsc6903-copy.jpg

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Toru Kinoshita – Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam chia sẻ: “Là chi nhánh thứ 3 của Toyota Giải Phóng, một đại lý giàu kinh nghiệm tại Khu vực Hà Nội với gần 20 năm hoạt động, Toyota Nam Định sẽ mang tới chất lượng dịch vụ không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Sự ra đời của Toyota Nam Định là minh chứng cho sự khao khát và lời cam kết của chúng tôi về hoạt động kinh doanh bền vững của Tập đoàn Toyota tại Việt Nam, hướng tới sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng, sự phát triển xã hội Việt Nam nói chung”.

Toyota khai trương đại lý 3S tại Nam Định toyota-vn-dsc6877-copy.jpg

Công ty liên doanh Toyota Giải Phóng là một trong những đại lý được ủy quyền đầu tiên của tập đoàn Toyota tại thị trường Việt Nam, được thành lập vào năm 1998 dưới sự liên doanh giữa Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) và tập đoàn Sumitomo Corporation Nhật Bản. Với cam kết mạnh mẽ và phát triển không ngừng, năm 2010, Toyota Giải Phóng đã thành lập cơ sở thứ hai tại Hà Nội là Toyota Giải Phóng – Chi nhánh Pháp Vân.

Toyota khai trương đại lý 3S tại Nam Định toyota-nam-dinh-la-dai-ly-thu-52-cua-toyota-tai-viet-nam.jpg

Toyota khai trương đại lý 3S tại Nam Định toyota-vn-dsc6892-copy.jpg

"Toyota xanh hoá học đường" được triển khai tại 6 tỉnh, thành phố

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm