11:23  | 

Loạt xe mới của Audi sắp ra mắt tại Đông Nam Á

Lần đầu tiên sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ diễn ra ở Đông Nam Á. AUDI AG sẽ ra mắt các mẫu Audi mới và các xu hướng tương lai.

Với thông điệp "Why settle for today when you can experience tomorrow“, sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ trưng bày những mẫu xe mới nhất, những mẫu concept thể thao và cả những mẫu xe điện của tương lai. Khách tham quan sẽ được đắm mình trong một màn trình diễn về tương lai trong không gian trải dài hơn 8.000 m2 tại trung tâm hội nghị và triển lãm Sands thuộc Marina Bay Sands từ ngày 10 tới ngày 14 tháng 10 năm 2018.

Loạt xe mới của Audi sắp ra mắt tại Đông Nam Á abe-singapore-visual-digital.jpg

Lần đầu tiên diễn ra tại Đông Nam Á, Audi Driving Showcase nhấn mạnh các tính năng hệ thống chiếu sáng LED nổi trội, hiệu ứng hình ảnh, thiết kế âm thanh 3D, trưng bày tới 30 mẫu Audi và Audi Sport khác nhau. Audi mang tới triển lãm rất nhiều sản phẩm xe Audi trong đó có bao gồm cả mẫu Audi Q8 đang được đánh giá rất cao cũng như các mẫu xe đặc biệt khác trên khắp các thị trường thế giới.

Audi A8, Audi A7 Sportback và Audi A6 sẽ có dịp ra mắt tại khu vực Đông Nam Á. Tiết lộ ngôn ngữ thiết kế mới kết hợp trên các mẫu xe sang trọng đẳng cấp, Audi Brand Experience 2018 sẽ phô diễn những tính năng nội thất mang xu hướng tương lai nhất mà bạn có thể cảm nhận trên bất kỳ mẫu xe Audi nào.

Audi A8 mới đã được vinh danh “World Luxury Car of the Year 2018” – mẫu xe đẳng cấp này có nội thất bằng da thủ công tinh xảo nhất với ốp gỗ chất lượng hoàn hảo. Audi A8 cũng được tích hợp các tính năng thông minh của hệ thống Audi Intelligence đem lại một trải nghiệm tương lai. Hệ thống treo chủ động Audi AI sử dụng các cảm biến radar có khả năng phát hiện các va chạm có thể xảy ra với xe trên đường và tự điều chỉnh độ cao gầm xe phù
hợp để bạn không cảm thấy khó chịu.

Loạt xe mới của Audi sắp ra mắt tại Đông Nam Á 2018-audi-a8-17.jpg

Với thiết kế thể thao, Audi A7 Sportback là sản phẩm kết hợp sức mạnh và đặc tính ưu việt của một chiếc Coupé – Sedan – Avant cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, tất cả các điều kiện đường xá đều trở thành cung đường hoàn hảo cho chiếc A7 Sportback.

Loạt xe mới của Audi sắp ra mắt tại Đông Nam Á 2019-audi-a7-makes-auto-show-debut-kelley-blue-book-in-2019-audi-a7-price.jpg

Là mẫu SUV sang trọng nhất của Audi, Q8 sẽ cùng lúc mang tới hai ưu thế nổi trội nhất: sự tinh tế của phong cách coupé và tính thực dụng của mẫu SUV cỡ lớn. Nội thất rộng rãi với khoang hành lý tùy biến, các công nghệ treo và hệ thống điều khiển trực quan cũng như các hệ thống hỗ trợ thông minh khiến chiếc Audi Q8 thực sự trở thành bạn đồng hành cho cả mục đích công việc và nghỉ ngơi thư giãn.

Loạt xe mới của Audi sắp ra mắt tại Đông Nam Á 2019-audi-q8-review-and-specs.jpeg

Khách tham quan Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ được khám phá tất cả các mẫu Audi thể thao trong đó bao gồm cả Audi R8 và Audi RS4 Avant thế hệ mới nhất. Tương lai của xe thể thao chính là điện. Audi là hãng xe Đức đầu tiên khởi động chuỗi xe đua Formula E chạy hoàn toàn bằng điện. Mẫu xe đua Audi Formula E cũng sẽ được trưng bày tại Audi Brand Experience Singapore 2018.

Loạt xe mới của Audi sắp ra mắt tại Đông Nam Á audi-r8.jpg

Ngoài ra còn là hàng loạt những mẫu xe concept đậm chất tương lai như Audi Aicon với thiết kế vận hành hoàn toàn bằng điện và có thể chạy từ 700 tới 800 km cho mỗi lần sạc. Audi Elaine là mẫu concept SUV đầu tiên của Audi được vận hành hoàn toàn bằng điện và là đại diện cho giải pháp của Audi về cuộc sống bền vững tại đô thị. 

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm