09:57  | 

Cơ hội trải nghiệm các dòng xe Land Rover tại Vietnam Motor Show 2018

Đây là chương trình toàn cầu của Land Rover nhằm giúp khách hàng cảm nhận và khám phá những tính năng vận hành địa hình ưu việt của các dòng xe nhà Land Rover.

Trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2018, ngoài những gian hàng ngập tràn xe mới, khách hàng đến tham dự còn có cơ hội cầm lái rất nhiều những mẫu xe xe sang trọng và đẳng cấp hàng đầu thế giới. Trong đó có thể kể đến chương trình Land Rover ‘Above and Beyond Tour’.

Cơ hội trải nghiệm các dòng xe Land Rover tại Vietnam Motor Show 2018 land-rover-5.jpg

Năm nay sẽ là năm kỷ niệm 70 năm thương hiệu Land Rover thế nên hãng xe Anh Quốc mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng Việt những cơ hội tốt nhất để có thể cầm lái và cảm nhận những tính năng đặc biệt, khác biệt trên những dòng xe Land Rover đang có mặt tại Việt Nam. Sự kiện này sẽ diễn ra xuyên suốt Vietnam Motor Show 2018.

Cơ hội trải nghiệm các dòng xe Land Rover tại Vietnam Motor Show 2018 land-rover-3.jpg

Năm nay, khi tới tham dự Land Rover ‘Above and Beyond Tour', khách hàng sẽ được cầm lái các mẫu xe Land Rover vượt qua những loại địa hình thách thức như: leo dốc, xuống dốc, địa hình nghiêng, gồ ghề, lội nước.

Mỗi bài chạy trên từng loại địa hình lại thể hiện những tính năng công nghệ của xe, giúp khách hàng nắm bắt công nghệ và tận hưởng cảm giác lái xe dễ dàng, đến nơi thanh lịch dù phải trải qua những địa hình gian khổ thế nào. Công nghệ Hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control), tính năng Phân bổ lực bám (Traction Control), Hệ thống treo khí nén (Air Suspension).

Cơ hội trải nghiệm các dòng xe Land Rover tại Vietnam Motor Show 2018 land-rover-2.jpg

Công nghệ Thích ứng Địa hình: Tùy vào thể loại địa hình di chuyển như cỏ ướt, băng tuyết, bùn lấy, cát hoặc sỏi đá, hệ thống sẽ tự động nhận biết và thiết lập các thông số tác động đến hệ thống ga, chân phanh, hộp số, phân bổ lực mô-men xoắn, khung gầm, bộ vi sai trung tâm nhằm đảm bảo sự ổn định di chuyển.

Cơ hội trải nghiệm các dòng xe Land Rover tại Vietnam Motor Show 2018 land-rover-6.jpg

Bài tập lội nước được sử dụng tính năng chuyển đổi tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears). Hệ thống Kiểm soát Địa hình (All Terrain Progress Control) cho khả năng duy trì tốc độ xe ở vận tốc thấp dao động từ 2km/h đến 30km/h, người lái khi này chỉ cần tập trung vào việc điều khiến xe và yên tâm vượt qua mọi loại địa hình khó khăn. Đây là tính năng hỗ trợ thông minh chỉ có từ thương hiệu Land Rover.

Cơ hội trải nghiệm các dòng xe Land Rover tại Vietnam Motor Show 2018 land-rover-1.jpg

Đây sẽ là một chương trình cực kì thú vị mà các khách hàng khi tham dự Vietnam Motor Show năm nay đều không thể bỏ qua, đặc biệt là những tín đồ của thương hiệu Land Rover. Để có thể tham dự chương trình, khách hàng đăng kí trước tại Link đăng ký trải nghiệm: https://jlrapac2.checkfront.com/reserve/?item_id=16.

Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10 – 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, TP.HCM.

Range Rover 2018 chính hãng về Việt Nam, ra mắt tại VMS

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm