14:00  | 

Hình ảnh đầu tiên của Kia Sedona mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe gia đình cỡ lớn bán chạy Kia Sedona phiên bản mới đã lộ diện, trước khi chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.

Qua những hình ảnh có được, phiên bản mới của Kia Sedona được nhận định là cao cấp và sang trọng hơn nhiều so với Grand Sedona được ra mắt trước đây.

Hình ảnh đầu tiên của Kia Sedona mới sắp ra mắt tại Việt Nam kia-sedona-03.jpgKia Sedona phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam.

Cùng với Morning và Cerato, Sedona là một trong 3 mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Kia trên thị trường toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Đây cũng chính là mẫu xe có doanh số bán cao nhất hàng tháng trong phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn tại Việt Nam.

Hình ảnh đầu tiên của Kia Sedona mới sắp ra mắt tại Việt Nam kia-sedona-01.jpg

Sau gần ba năm xuất hiện, Kia Sedona đã trở thành lựa chọn hàng đầu với doanh số 5.510 xe, thống trị phân khúc xe 7 chỗ cao cấp cỡ lớn dành cho những khách hàng có nhu cầu mua xe để di chuyển cùng cả gia đình hay phục vụ công tác đi lại, làm việc cho cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Với nhu cầu ngày càng tăng cao về dòng xe 7 chỗ sang trọng nhưng vẫn vô cùng tiện nghi, Kia Sedona đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng lến đến 72% với doanh số 1.442 xe trong 9 tháng đầu năm 2018.

Hình ảnh đầu tiên của Kia Sedona mới sắp ra mắt tại Việt Nam kia-sedona-02.jpg

Tiếp nối thành công dòng xe Grand Sedona hiện hữu, mẫu xe mới thuộc phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn và có thiết kế bên ngoài khá lịch lãm và rộng rãi, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng xe của khách hàng. Đặc biệt là các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe vừa có diện mạo sang trọng để phù hợp với đẳng cấp, vừa mong muốn di chuyển và du lịch cùng nhiều khách hàng hoặc gia đình đa thế hệ của mình.

Được biết, Kia Việt Nam đạt mức tăng trưởng 11,2% so với cùng kỳ 2017 trong 6 tháng đầu năm 2018, giữa bối cảnh toàn thị trường biến động liên tục. Và việc tung Sedona mới ra thị trường chắc chắn sẽ giúp Kia Việt Nam gặt hái thành công hơn nữa.

 

 

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm